Theo dõi trên

Trao bằng “Tổ quốc ghi công” đối với liệt sĩ Trần Văn Dũng

24/07/2020, 18:16

BTO- Chiều 24/7, tại Công an TP.Phan Thiết, Công an tỉnh phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức lễ công bố quyết định và trao bằng “Tổ quốc ghi công” của Thủ tướng Chính phủ đối với liệt sĩ Trần Văn Dũng.

                
      
      Thượng tá Trần Long Khánh – Trưởng Công an TP. Phan Thiết đọc quyết    định và trao bằng “Tổ quốc ghi công” của Thủ tướng Chính phủ đối với    liệt sĩ Trần Văn Dũng.

Tại buổi lễ Đại tá Trần Văn Mười – Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, qua hơn 33 năm công tác trong lực lượng Công an nhân dân, dù ở cương vị nào, đồng chí Trần Văn Dũng vẫn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tháng 5/2012, đồng chí Trần Văn Dũng được tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức Trưởng Công an xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết.

Sáng 25/12/2018, khi nhận được tin báo của của người dân về việc có một đối tượng cầm dao đe dọa người đi đường, đồng chí Trần Văn Dũng cùng 2 Công an viên đến hiện trường giải quyết vụ việc. Quá trình truy đuổi, nỗ lực ngăn chặn đối tượng có hành vi gây nguy hiểm cho nhân dân, đồng chí Dũng bị đối tượng dùng dao đâm một nhát vào ngực. Do vết thương quá nặng, đồng chí Dũng đã hy sinh.

                
      
      Đại tá Trần Văn Mười – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao bằng “Tổ quốc    ghi công” cho thân nhân liệt sĩ.

Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Sự hy sinh của đồng chí Trần Văn Dũng là mất mát đối với lực lượng Công an nhân dân nói chung, công an Bình Thuận nói riêng, đặc biệt là đối với gia đình. Song, sự cống hiến, anh dũng hy sinh của đồng chí Trần Văn Dũng cũng là niềm tự hào đối với Công an tỉnh, là tấm gương sáng để cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh học tập, là niềm tự hào, vinh dự đối với gia đình.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao bằng “Tổ quốc ghi công” đối với liệt sĩ Trần Văn Dũng