Theo dõi trên

Trao giấy khen cho 4 cá nhân trong công tác cứu nạn, cứu hộ tại Nova World Phan Thiết

10/04/2024, 14:15

BTO-Chiều 9/4, đại tá Huỳnh Ngọc Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 4 cá nhân thuộc Công ty King Swimming đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ.

 4 cá nhân được nhận giấy khen

Nova World Phan Thiết là một điểm đến đang thu hút du khách trong và ngoài nước đến địa phương nghỉ dưỡng, tham quan và du lịch; hiện nay nhờ có các tuyến cao tốc mới đi vào hoạt động đã rút ngắn thời gian đi lại, do đó vào các dịp lễ, tết lượng du khách tăng cao, đó cũng là thời điểm tiềm ẩn nguy cơ đuối nước. Quá trình tắm biển nhiều người dân, du khách chủ quan, bất chấp sóng to gió lớn và không quen địa hình vẫn bơi ra xa khỏi biển báo an toàn dẫn đến  đuối nước.

Do đó, Nova World Phan Thiết đã thành lập các đội cứu hộ thường trực, sẵn sàng cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố xảy ra. Trong thời gian qua, với tinh thần cảnh giác cao độ, lực lượng cứu hộ thường trực tại chỗ đã cứu hộ thành công 3 du khách bị đuối nước khi đi tắm biển. Các nhân viên cứu hộ đã đặt tinh thần cứu người lên hàng đầu, nhanh trí, dũng cảm, kịp thời, không ngại nguy hiểm cứu người đuối nước trong trường hợp khẩn cấp. Hành động của các nhân viên cứu hộ được nhân dân và du khách khen ngợi và để lại hình ảnh đẹp trong mắt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương.

Với những kết quả đó, Công an tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 4 cá nhân thuộc Công ty King Swimming đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ; đồng thời động viên, khích lệ tinh thần lực lượng cứu hộ tiếp tục phát huy, trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ GTVT trả lời về đề nghị nâng cấp hạ tầng giao thông qua Bình Thuận
Trước ý kiến của cử tri về việc đề nghị xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, đặc biệt là các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã có văn bản trả lời…
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giấy khen cho 4 cá nhân trong công tác cứu nạn, cứu hộ tại Nova World Phan Thiết