Theo dõi trên

Trao “Nhà nhân ái” cho cán bộ đoàn khó khăn

05/11/2021, 16:39

 BTO- Thành đoàn Phan Thiết vừa phối hợp với các đơn vị tài trợ bàn giao “Nhà nhân ái” cho anh Trần Thanh Hưng (khu phố 8, phường Phú Thủy).

Anh Trần Thanh Hưng hiện là Phó Bí thư Đoàn phường Phú Thủy, gia đình thuộc diện hộ khó khăn. 3 mẹ con sống trong căn nhà nhỏ, đã xuống cấp. Mẹ Hưng làm nghề dịch vụ tại một cơ sở du lịch, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều tháng nay không có thu nhập. Được sự hỗ trợ hơn 100 triệu đồng từ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận và Thành đoàn Phan Thiết, căn nhà đã được sơn sửa khang trang hơn.

Việc xây dựng “Ngôi nhà nhân ái” thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn – Hội đối với cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, giúp ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Đồng thời thông qua phong trào đã khơi dậy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, giáo dục ý thức tiết kiệm, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Tại buổi bàn giao nhà, các tổ chức, cá nhân đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình anh Hưng.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao “Nhà nhân ái” cho cán bộ đoàn khó khăn