Theo dõi trên

Trao quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

21/01/2022, 19:54

BTO - Chiều ngày 21/1, BHXH tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh.

Chiều ngày 21/1, BHXH tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh.

Thay mặt BHXH tỉnh, ông Đặng Minh Thông – Phó Giám đốc BHXH tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và tặng 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho 10 bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân viên bệnh viện; bày tỏ tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của đội ngũ các y, bác sĩ, thầy thuốc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tiếp đó, tại UBND phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, BHXH tỉnh cũng đã trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Cùng ngày, BHXH của 9 huyện, thị xã cũng đã đồng loạt tổ chức thăm, tặng quà; mỗi huyện, thị xã tặng 2 phần quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) và 2 thẻ BHYT (trị giá 804.600 đồng/thẻ). 18 phần quà và 18 thẻ BHYT đã được trao tận tay bệnh nhân BHYT và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

HOÀNG HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao gần 5.300 suất quà cho đoàn viên, người lao động đón tết
Sáng 21/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm Nhâm Dần 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn