Theo dõi trên

Tri ân thầy cô, trao học bổng cho học sinh nghèo

07/05/2017, 09:50

BTO - Ban liên lạc cựu học sinh niên khóa 1994 – 1997 Trường THPT Hàm Tân cũ (nay Trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã La Gi) vừa tổ chức buổi gặp mặt hơn 200 cựu học sinh và tri ân thầy, cô giáo. Tham dự chung vui có thầy Nguyễn Trung Đông, Hiệu trưởng Trường THPT Lý Thường Kiệt, cùng nhiều thầy, cô dạy niên khóa trên ở các tỉnh, thành xa cũng đến gặp mặt lại học trò cũ. Các thầy, cô giáo phát biểu vui mừng khi đào tạo được những lớp học sinh trưởng thành, thành đạt, cống hiến cho xã hội. Trong số đó, có không ít em hiện là đồng nghiệp với thầy cô cũ của mình đang giảng dạy tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện, thị, thành phố trong, ngoài tỉnh; cùng nhiều em đang công tác, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác ở Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành Đông Nam bộ và ở nước ngoài. Đại diện cựu học sinh cám ơn đội ngũ thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, trang bị kiến thức cho đông đảo học trò vào đời, lập nghiệp…

 Nhân dịp này, Ban liên lạc khóa học đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học của trường; đồng thời trao hơn 30 phần quà tri ân thầy, cô; tặng kỷ yếu cho thầy, cô giáo và cựu học sinh của trường.

Tặng hoa thầy cô giáo.

trian-5001.jpg

Kỷ yếu 20 năm.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tri ân thầy cô, trao học bổng cho học sinh nghèo