Theo dõi trên

Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower:

23/01/2016, 10:33

Trao phần thưởng cho các em đạt kết quả kỳ  “Thi thử Cambridge”  và chương trình vui xuân

BTO - Tối qua (22/1) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra lễ trao phần thưởng cho các em đạt kết quả trong kỳ  “Thi thử Cambridge năm 2016”  do Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower  tổ chức. Tham dự buổi lễ, ngoài cán bộ nhân viên của trung tâm, có  hơn 300 học viên hiện đang theo học tại trung tâm  và 140 em đạt kết quả trong kỳ thi thử cùng các phụ huynh.

Trước đó (9/1 và 17/1), Trung tâm ngoại ngữ Sunflower đã tổ chức Hội Thi thử Cambridge năm 2016, thu hút hơn 500 học sinh từ các trường trên toàn thành phố Phan Thiết. Hội thi nhằm đánh giá năng lực tiếng Anh của các em trước khi bước vào kỳ thi Cambridge chính thức.

Để đạt được kết quả, các em phải trải qua 2 vòng thi kiểm tra kỹ năng: vòng 1 thi đọc, nghe và viết; vòng 2 thi nói. Theo đó, 140 em đã vượt qua nhiều đối thủ để trở thành những “ứng cử viên” bước vào vòng thi chính thức kế tiếp.

 Phần thưởng này chính là sự khích lệ lớn lao, giúp các em gắng học để đạt kết quả tốt trong kỳ thi chính thức  sắp tới. Tại buổi lễ, cô Võ Minh Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm đã cám ơn phụ huynh  và các em  học sinh đã theo học cũng như gắn bó với trung tâm kể từ khi mới thành lập cho đến nay (8 năm). Nhân dịp năm mới, cô  chúc các em và quý phụ huynh một năm mới mạnh khỏe - an khang – thịnh vượng.

Ngoài lễ trao phần thưởng,  trung tâm cũng trao bằng Cambridge cho 78 học viên (30 Starters, 20 Movers, 18 Flyers và 10 Pet) của trung tâm đã đạt kết quả qua các kì thi ở cấp độ khác nhau trong năm 2015. 

Nhân dịp này, trung tâm còn tổ chức chương trình vui xuân cho các em. Nội dung chương trình: trò chơi trí tuệ xem ai nhanh trí hơn ai có thưởng về  lĩnh vực toán và tiếng Anh được các em tham gia hào hứng.  Trò chơi khác không kém phần hào hứng đó là bốc thăm trúng thưởng giành cho  tất cả các em học ở trung tâm cũng như không học ở trung tâm. Trò chơi này có 1 giải đặc biệt gồm vở và phần quà trị giá 1.000.000 đồng, 1 giải nhất  gồm vở và phần quà trị giá 700.000 đồng, 1 giải nhì gồm vở và phần quà trị giá 500.000 đồng, 8 giải 3 mỗi giải gồm vở và quà trị giá 300.000 đồng, 50 giải khuyến khích mỗi giải  một phần quà 80.000 đồng.

Được biết, đây là  hoạt động thường niên của Trung tâm được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp trao bằng Cambridge và trao phần thưởng cho các em đạt thành tích trong học tập của trung tâm.

Sunflower là một trong những trung tâm ngoại ngữ đào tạo ngoại ngữ có uy tín và hiệu quả tại Phan Thiết. Trong đào tạo, thông qua các chủ đề phù hợp và dựa trên các phương tiện nghe nhìn hiện đại, trực quan  phù hợp với từng lứa tuổi nhằm cụ thể hóa mục tiêu cung cấp cho các em có nền tảng nghe, nói, đọc, viết vững chắc, để các em có thể học lên cao. Mặt khác không chỉ khuyến khích các em sử dụng tiếng Anh thành thạo mà còn tự tin, năng động trong giao tiếp, từ đó các em yêu thích môn học và phát huy khả năng sáng tạo trong học tập.

Các em cùng quý phụ huynh tham dự buổi lễ.

Trao phần thưởng và bằng Cambridge

Trò chơi trí tuệ toán và tiếng Anh.

Một phụ huynh lấy con số bất kỳ cho các em tính trong trò chơi trí tuệ về toán học.

Một em trúng thưởng trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower: