Theo dõi trên

Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam: Cấp cứu kịp thời 28 nhân viên y tế bị tai nạn giao thông

05/08/2022, 21:27 - Lượt đọc: 9,756

Tối 5/8, Sở Y tế Bình Thuận cho biết: Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam cấp cứu kịp thời những người trong vụ tai nạn giao thông, vào lúc 3g sáng ngày 5/8 tại km 28, Quốc lộ 1 (Hàm Thuận Nam).

Cụ thể, trung tâm này tiếp nhận 28 người bị nạn. Trong đó, có 6 người bị nặng (đứt lìa 1/3 dưới cẳng chân trái, gãy kín xương đùi, gãy xương bánh chè, chấn thương mũi và gối trái, chấn thương mắt…) đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận kịp thời sau khi sơ cấp cứu. Số bệnh nhân còn lại bị vết thương phần mềm vùng mặt, tay, chân đều được xử lý và chăm sóc. Đến 7g cùng ngày, hầu hết các bệnh nhân nhẹ được điều xe trở về địa phương.

Bác sĩ Cao Văn Đề - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam cho biết: 6 người bị nạn trên được tiên lượng nặng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Xe chở 48 hành khách xuất phát từ Cần Thơ đi Nha Trang để du lịch, nhưng đến Km 28, Quốc lộ 1, huyện Hàm Thuận Nam thì xảy ra tai nạn. Hành khách trên xe là các nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng) của Bệnh viện đa khoa Cần Thơ.

TRANG HIẾU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ 40 triệu đồng cho người nghèo, tai nạn lao động
BTO - Trong chuyến công tác ở huyện đảo Phú Quý, ông Lê Quang Huy, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường Quốc hội cùng bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã trao tặng 20 phần quà (1 triệu đồng/suất) cho 20 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị tổn thất trong đại dịch Covid- 19, đang ngụ tại 3 xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, Long Hải
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam: Cấp cứu kịp thời 28 nhân viên y tế bị tai nạn giao thông