Theo dõi trên

Trung thu năm 2022: Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

10/09/2022, 18:28 - Lượt đọc: 1,584

BTO-Chiều 10/9, Bí thư Tỉnh ủy – Dương Văn An cùng lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, nhân dịp Trung thu năm 2022.

a-an.jpg
a-an-2.jpg
Bí thư Tỉnh ủy – Dương Văn An ân cần hỏi thăm, động viên các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, dịp Trung thu 2022

Tại khoa Nhi, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh đã đến từng giường bệnh, trao tận tay các cháu những món quà, ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các cháu và người nhà hãy yên tâm điều trị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cháu sẽ sớm bình phục để trở lại trường và học tập tốt…

Đoàn đã trao tặng 158 phần quà gồm bánh, sữa và tiền mặt cho các bệnh nhi, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, với mong muốn góp phần để các cháu thiếu nhi có một mùa Trung thu ấm áp trong thời gian đang điều trị bệnh.

chi-linh.jpg
Bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Phụ nữ tỉnh tặng quà và thăm hỏi bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, dịp Trung thu 2022 (Ảnh Thùy Linh)
a-sy.jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, dịp Trung thu 2022 (Ảnh Thùy Linh)

Được biết, đa số các bệnh nhi đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh chủ yếu mắc bệnh sốt xuất huyết (SXH), với hơn 60 ca SXH đang điều trị. Trước tình hình số ca mắc SXH gia tăng nhanh, Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An lưu ý việc đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về biện pháp phòng bệnh để người dân hiểu, nắm rõ sự nguy hiểm của bệnh này. Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã làm được, cố gắng chăm sóc tốt nhất cho các bệnh nhi để các cháu sớm bình phục sức khỏe.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
520 thiếu nhi khu phố 6 phường Phú Thuỷ đón trung thu
BTO-Tối 9/9, Ban điều hành khu phố 6, phường Phú Thuỷ- TP.Phan Thiết đã tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn khu phố.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu năm 2022: Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh