Theo dõi trên

Trường THPT Hùng Vương kỷ niệm 20 năm thành lập trường

20/11/2022, 05:25

Sáng 19/11, Trường THPT Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Hùng Vương đã góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà. Từ năm 2002 đến nay, tổng số học sinh đậu vào các trường đại học chiếm khoản 70% học sinh toàn trường. Trong đó, có trên 200 học sinh đậu vào các trường ĐH Y Dược, hơn 300 học sinh đậu trường ĐH Bách khoa; 5 học sinh là tiến sĩ đang là giảng viên của các trường đại học. Nhiều năm liên tiếp trường có thủ khoa đại học các khối A, B và D. Về đội ngũ giáo viên, hiện Trường THPT Hùng Vương có 134 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó có 7 thạc sĩ, đáp ứng tốt nhu cầu về dạy và học của nhà trường.

truong-hung-vuong-20-nam.jpg

Thầy Nguyễn Viết Sự - Hiệu Trưởng Trường THPT Hùng Vương nhấn mạnh: “Phát huy truyền thống và những kết quả đạt đươc, thời gian tới, trường tiếp tục xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, đề ra các giải pháp cụ thể để giữ vững và phát huy chất lượng giáo dục cũng như các thành tích của nhà trường. Đội ngũ giáo viên không ngừng rèn luyện, cải tiến phương pháp dạy học; đổi mới tư duy quản lý, đẩy mạnh áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại; ứng dụng CNTT trong dạy và học. Cùng với đó, tăng cường phối hợp giữa nhà trường và xã hội, để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện, đưa trường THPT Hùng Vương trở thành lá cờ đầu trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà”.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ kỷ niệm, gặp mặt 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
BTO-Tối 18/11, Sở Giáo dục và Đào tạo long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm, gặp mặt 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến tham dự và chúc mừng buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Hoài Anh – Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các địa phương; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ và các nhà giáo tiêu biểu, ưu tú.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Hùng Vương kỷ niệm 20 năm thành lập trường