Theo dõi trên

Trường Tiểu học Tân An 2 nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

06/09/2020, 09:13

BTO- Sáng 5/9, tập thể cán bộ giáo viên cùng 844 học sinh trường Tiểu học Tân An 2 (thị xã La Gi) long trọng Khai giảng năm học 2020 – 2021 và đón nhận Huân Chương Lao động Hạng Nhì, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Được biết, Trường Tiểu học Tân An 2 được thành lập từ năm 1957. Trường đóng trên địa bàn trung tâm của phường Tân An và là trường tiểu học tổ chức học 2 buổi/ngày, có bán trú đầu tiên của thị xã La Gi. ​Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, Trường Tiểu học Tân An 2 đã liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Nhà trường luôn là đơn vị dẫn đầu của thị xã về nâng cao chất lượng văn hóa, giáo dục năng lực, phẩm chất, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh để các em phát triển toàn diện. Năm học 2018-2019 Trường Tiểu học Tân An 2 được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Nhân dịp này, trường đã 18 suất trao học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học Tân An 2 nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì