Theo dõi trên

Từ khoá “Xanh-Wellness” thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư tới dự án The Park Avenue

15/11/2022, 10:26 - Lượt đọc: 504

Dự án The Park Avenue do Novaland phát triển không chỉ mang lại lối sống “xanh – Wellness” giữa trung tâm TP.HCM mà còn đưa đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn hiếm có.

Kiến tạo không gian sống xanh giữa trung tâm thành phố

Theo Viện sức khỏe toàn cầu (GWI) định nghĩa: “Wellness” là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Theo đó xu hướng sống Wellness đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Sống “xanh – Wellness” đang trở thành chuẩn mực sống mới của thời hiện đại, nhất là, trải qua giai đoạn Covid-19, … dường như tất cả mọi người đều nhận thức rõ ràng hơn về sức khoẻ là vốn quý.  Rất nhiều người dân ở các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… đã thay đổi quan niệm về phong cách sống rất nhanh theo hướng quan tâm đến các vấn đề sức khoẻ, chế độ dinh dưỡng, tập luyện, không gian sống…

Thiên nhiên chính là yếu tố quan trọng của lối sống “xanh – wellness”

Nắm bắt nhu cầu này, Novaland đãphát triển The Park Avenue tại Q.11, TP.HCM để đón đầu xu hướng sống “xanh - Wellness. Tên gọi The Park Avenue là sự kết hợp giữa mảng xanh (Park) và sự sôi động của các đại lộ (Avenue). Nơi đây là tâm điểm giao thoa của lối sống xanh cùng sự nhộn nhịp của đô thị hiện đại.Dự án dù liền kề trục đường huyết mạch giao thương sầm uất Ba Tháng Hai - Lê Đại Hành nhưng vẫn có sự yên bình, không gian thoáng mát.

Với ưu thế về vị trí tại quận nội thành trung tâm TP.HCM, được phát triển đón đầu xu hướng sống Wellness, The Park Avenue đang được giới đầu tư săn hàng ráo riết bởi cơ hội trải nhiệm chất lượng cuộc sống xanh ngay giữa lòng thành phố song hành tiềm năng cho thuê, tích sản, đầu tư sinh lời vượt trội

Lí do chính là bởi The Park Avenue có lối kiến trúc độc đáo, kết hợp tinh tế giữa thiết kế thông minh và không gian xanh mát dựa trên ý tưởng tích hợp all-in-one “sống, làm việc, giải trí…” . Các Shophouse thương mại khối đế năng động náo nhiệt sẽ đáp ứng được các nhu cầu hướng ngoại; khu căn hộ riêng tư, yên bình bên trên với các chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt như hồ bơi trên cao 400 m2, sky garden, phòng gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu vực tổ chức tiệc BBQ … dành riêng cho cư dân. Các tiện ích này rất quan trọng trong lối sống “xanh - Wellness” gần gũi thiên nhiên để tái tạo năng lượng, mang đến không gian sống nghỉ dưỡng cho gia chủ.

The Park Avenue có lối kiến trúc độc đáo, kết hợp tinh tế giữa sự thông minh và không gian xanh mát hiếm có nơi đại lộ trung tâm

Ngoài ra, thiết kế The Park Avenue với mật độ xây dựng chỉ 30% nên chú trọng cảm nhận, giao hoà giữa con người và thiên nhiên, đây là điều cực kỳ cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Mỗi căn hộ tại The Park Avenue đều có tầm nhìn thoáng đãng, đón được gió, ánh sáng tự nhiên. Lợi thế mặt tiền Ba Tháng Hai - Lê Đại Hành, sát bên Sân vận động Phú Thọ, khoảng cách đi bộ đến Công viên văn hóa Đầm Sen giúp cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn xanh mát “triệu đô", những phút giây thư giãn bên gia đình giữa thiên nhiên, góp phần định hình nên lối sống “xanh – Wellness”.

ThePark Avenue sẽ dành hoàn toàn cho hệ thống tiện ích độc quyền cư dân với bể bơi, khu vực vui chơi trẻ em, khu BBQ… kết hợp cùng cảnh quan xanh mát đã khiến cho tôi từ ý định ban đầu là sở hữu để đầu tư cho thuê dần chuyển thành mong muốn an cư, trải nghiệm không gian xanh tại nơi đây” Chị Trần Kim Oanh - cư dân tương lai dự án vui vẻ chia sẻ.

“Cảnh quan và không gian xanh” luôn được ưu ái trong thiết kế của The Park Avenue

Tiềm năng gia tăng giá trị với ưu thế vị trí trung tâm TP.HCM

Theo các chuyên gia bất động sản, vị trí luôn là chìa khoá đểbất động sản tăng giá theo thời gian. Một vị trí tốt đồng nghĩa với việc kết nối giao thông, giao thương thuận lợi, liền kề nhiều tiện ích.

Nằm ngay trung tâm quận 11, TP.HCM, The Park Avenue sở hữu ưu thế bậc nhất về vị trí, đầy đủ tiện ích. Đây là khu phức hợp cao cấp hiếm hoi được xây mới trên trục đường Ba Tháng Hai - Lê Đại Hành hiện nay. Tuyến đường “tỷ đô” này cũng là nơi nổi tiếng với các hoạt động kinh doanh tấp nập của hàng nghìn cửa hàng, dịch vụ, phòng giao dịch ngân hàng, cụm tiểu thủ thương nghiệp vừa và nhỏ, cùng các trường học, bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM. Giá trị khoảng cách chỉ “vài bước chân” đã có thể all-in-one “sống, làm việc, giải trí, thương mại…” sẽ giúp cư dân The Park Avenue có thêm nhiều thời gian để tận hưởng chất lượng sống cao, gia tăng giá trị đầu tư từng ngày.

“Tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi The Park Avenue khi biết dự án toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Ba Tháng Hai cắt Lê Đại Hành, khiến tôi quyết định sở hữu 2 căn mặt đường hướng Ba Tháng Hai bởi vị trí này theo tôi là quá đẹp, quá ưng ý để có thể sinh sống, đi lại khắp mọi nơi trong nội thành TP.HCM. Từ đó tiềm năng tăng giá của dự án chắc chắn sẽ tăng nhanh trong thời gian sắp tới” Chị Trần Thu Hồng - cư dân tương lai dự án đã nói.

The Park Avenue đang được dự báo sẽ tiếp tục tạo hấp lực trên thị trường bất động sản trung tâm

Theo giới đầu tư, với ưu thế về vị trí tại trung tâm TP.HCM, được phát triển đón đầu xu hướng sống “xanh - Wellness” đi cùng những chương trình ưu đãi lớn và tiềm năng sinh lời tịnh tiến, The Park Avenue sẽ tiếp tục tạo hấp lực trên thị trường bất động sản. Đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất hạn chế và nguồn cung bất động sản trung tâm TPHCM ngày càng khan hiếm.

The Park Avenue – Feel trọn nhịp sống

Hotline: 1900 636666

Vị trí : 940 Đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

✔️ Thanh toán nhanh, hưởng ngay ưu đãi căn 2PN giá chỉ từ 5,95 tỷ và 3PN giá chỉ từ 9,3 tỷ 

✔️ Cam kết thuê lại 36 tháng lên đến 1 tỷ đồng 

✔️ Tặng gói nội thất & điện máy trị giá 7% giá sản phẩm (có thể khấu trừ trực tiếp vào giá bán)

✔️ Ưu đãi đặc biệt đến 5% dành cho Nova Loyalty, chek in Novaland Gallery

(* Ưu đãi áp dụng có điều kiện)

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nova Healthcare và KLSMC hợp tác phát triển Trung tâm Y học Thể thao tại Việt Nam
Ngày 24/10, Nova Healthcare, một thành viên của Nova Service, đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Kuala Lumpur Sports Medicine Centre (KLSMC) với mục đích đồng hành trong lĩnh vực Y học Thể thao và thành lập một Trung tâm Y học Thể thao để điều trị các chấn thương và rối loạn liên quan đến thể thao.
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ khoá “Xanh-Wellness” thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư tới dự án The Park Avenue