Theo dõi trên

Tư vấn hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên và quân nhân xuất ngũ

29/06/2024, 09:09

BTO-Sáng 28/6, tại Hội trường Trung tâm Dạy nghề Tuy Phong, thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) một buổi tư vấn hướng nghiệp đầy sôi nổi đã diễn ra, thu hút gần 50 đoàn viên thanh niên và quân nhân xuất ngũ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Chương trình do Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Thuận tổ chức. Sự kiện có ông Cao Xuân Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, Đoàn thanh niên thị trấn Phan Rí Cửa và các đoàn viên thanh niên trong huyện tham gia.

Tư vấn việc làm cho thanh niên và quân nhân xuất ngũ

Trong chương trình, các đoàn viên thanh niên và quân nhân xuất ngũ đã được định hướng nghề nghiệp, lắng nghe các thông tin về những ngành nghề hiện đang có nhu cầu cao trong xã hội. Họ cũng có cơ hội trao đổi, nhận tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm trong việc chọn nghề, đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến định hướng nghề nghiệp và việc làm.

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, buổi tư vấn còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp uy tín như Home Credit – Chi nhánh Tuy Phong, FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận, Công ty TNHH MTV sản xuất xỉ Titan Hưng Thịnh, Công ty TNHH Quốc tế Right Rich, và Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh. Những doanh nghiệp này đã giới thiệu nhu cầu tuyển dụng lao động, mở ra nhiều cơ hội việc làm thực tế và hấp dẫn cho các bạn trẻ.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đại hội đại biểu dân tộc thiểu số huyện Tuy Phong lần thứ IV
BTO-UBND huyện Tuy Phong vừa tổ chức trọng thể Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) lần thứ IV, giai đoạn 2019-2024. Đại hội có sự tham dự của 150 đại biểu chính thức, đại diện cho 9.240 đồng bào DTTS trên địa bàn huyện.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên và quân nhân xuất ngũ