Theo dõi trên

Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh cho học sinh

22/11/2022, 05:48 - Lượt đọc: 480

Ban tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh 2023 tại các Trường THPT Hàm Thuận Bắc và Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Tham gia thực hiện chương trình Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh 2023 tại 2 trường trên có ThS. Lương Quốc Vũ – Trưởng ban Thông tin – Truyền thông & Quản trị mạng, ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, cùng một số cán bộ, nhân viên và các em sinh viên thuộc các khoa chuyên môn Trường Đại học Phan Thiết. Tại các trường có sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể học sinh khối 10, 11, 12.

dai-hoc.jpg

Thông qua chương trình nhằm cung cấp cho học sinh tại các trường THPT những thông tin cơ bản nhất về quá trình tuyển sinh năm 2023 của Trường Đại học Phan Thiết, bao gồm các nội dung liên quan đến điều kiện xét tuyển, phương thức xét tuyển, ngành nghề đào tạo, học phí, học bổng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đại diện Ban tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết cho biết, hy vọng qua chương trình Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh 2023, các em học sinh tại các trường sẽ có được những định hướng nghề nghiệp đúng đắn và dự định học tập phù hợp với điều kiện, sở thích và năng lực của bản thân trong tương lai…

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao giải cuộc thi “Tuyên truyền về bảo vệ rùa biển và tác hại của rác thải nhựa năm 2022”
Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tuyên truyền về bảo vệ rùa biển và tác hại của rác thải nhựa năm 2022” cho các em học sinh. Cuộc thi có sự phối hợp của BQL Khu bảo tồn biển Hòn Cau, Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên Quốc tế - IUCN và các phòng, ban, các trường THCS trên địa bàn huyện Tuy Phong.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh cho học sinh