Theo dõi trên

Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Ngô Quyền – Phú Quý

29/06/2020, 16:51 - Lượt đọc: 216

Phú Quý được thiên nhiên ưu đãi nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài cùng địa hình núi non hùng vĩ.

Và trong không gian hết sức yên bình ấy có sự hiện diện của một ngôi trường THPT lâu đời, nơi đó có các thầy cô và các em học sinh đang miệt mài ngày đêm học tập và giảng dạy, đó chính là Trường THPT Ngô Quyền.

Có dịp ghé thăm trường vào ngày 11/6/2020, đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết mới “thấm” được hết cái tình, cái hiền lành, thân thiện và cả sự năng động, nhiệt huyết của tập thể thầy cô và các em học sinh Trường  THPT Ngô Quyền. Đoàn đã được nghe rất nhiều những trăn trở, mong muốn của các em học sinh lớp 12 khi đang phải đứng trước ngưỡng cửa đại học, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Hiểu được những lo lắng của các em trong vấn đề đăng ký xét tuyển, học phí học tập đại học, và cả việc di chuyển giữa đảo và đất liền… càng khiến đoàn tuyển sinh cảm thông và quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong hoạt động giáo dục, đào tạo để có thể góp phần giúp các em có thêm nhiều thuận lợi trong việc học tập đại học.

 Mong rằng với tất cả những thông tin tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết đem lại cho các em học sinh Trường THPT Ngô Quyền trong lần ghé thăm này sẽ giúp các em yên tâm hơn phần nào trong bước đường sắp tới và lựa chọn cho mình một môi trường học tập, phát triển bản thân thật phù hợp và chất lượng.

 Một số hình ảnh trong đợt tư vấn tuyển sinh:



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Ngô Quyền – Phú Quý