Theo dõi trên

Tuy Phong: Kích hoạt khu cách ly tập trung Trường THCS Lê Văn Tám

01/06/2021, 11:18

BTO- Chiều ngày 31/5/2021, Ông Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp đến khu cách ly tập trung trường THCS lê Văn Tám – thị trấn Liên Hương vừa được UBND tỉnh đồng ý cho phép kích hoạt làm nơi cách ly đối với các trường hợp đi về từ các tỉnh thành có dịch đặc biệt là TP. HCM. Tại đây, Phó Chủ tịch huyện đã trực tiếp trao đổi, làm việc với lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo Trung tâm y tế, các thành viên trong ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện chỉ đạo thành lập sơ đồ khu cách ly, bố trí đội ngũ cán bộ y tế, sẵn sàng phương án cho các tình huống đột xuất như: số ca cách ly tăng cao, các bước xử lý khi có trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Theo đó, Khu cách ly tập trung tại Trường THCS Lê Văn Tám sẽ bố trí 2 phòng điều hành, 16 phòng cách ly với khoảng 100 giường bệnh.

Được biết, hiện tại Tuy Phong có 4 khu cách ly tập trung hiện đang thực hiện cách ly hơn 70 công dân về từ thành phố Hồ Chí Minh. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường, phức tạp Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện đã quyết liệt, sâu sát trong chỉ đạo đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch. Đến nay, huyện đã thành lập 13 chốt kiểm soát y tế trên toàn địa bàn huyện, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong phòng chống dịch.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Kích hoạt khu cách ly tập trung Trường THCS Lê Văn Tám