Theo dõi trên

Tuy Phong: Phát động phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Tuy Phong thời đại mới”

16/04/2024, 15:57

BTO-Sáng 16/4, Hội LHPN huyện Tuy Phong đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Tuy Phong thời đại mới” giai đoạn 2024- 2027.

z5353473683755_910c6516c44ec15127b1a036d4567c55.jpg
Quang cảnh buổi lễ phát động

Theo đó, để thực hiện được phong trào thi đua trên, phụ nữ huyện Tuy Phong cần có 4 tiêu chí. Đó là người phụ nữ cần có tri thức; có đạo đức; có sức khỏe và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, đất nước.

Hưởng ứng lời phát động trên, Đại diện toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ toàn huyện đã bày tỏ sự đồng tình, đoàn kết, quyết tâm thực hiện. Đồng thời, cụ thể hóa các nội dung thi đua xây dựng người phụ nữ Tuy Phong thời đại mới với các nội dung thiết thực như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức trong cán bộ, hội viên, phụ nữ về ý nghĩa, mục đích to lớn của phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Tuy Phong thời đại mới”, khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí vươn lên cùng khát vọng bảo vệ, xây dựng đất nước.

Mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện phát huy vai trò chủ động, không ngừng học tập để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi kỹ năng, bổ sung kiến thức cho bản thân phát triển toàn diện. Phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, có ý thức giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và phụ nữ Việt Nam. Thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, nâng cao đời sống tinh thần, vận động phụ nữ duy trì thực hiện phong trào “Mỗi phụ nữ lựa chọn một hình thức văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao quần chúng phù hợp để rèn luyện sức khỏe” thông qua việc thành lập mới các mô hình, CLB dân vũ, thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe tinh thần, rèn luyện thể chất.

Tích cực tham gia có trách nhiệm các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước; biết chăm sóc, yêu thương bản thân để chăm lo hạnh phúc gia đình, quan tâm giúp đỡ nhau trong cuộc sống; xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thành viên trong gia đình và cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước gắn với tích cực, chủ động nắm tình hình và kịp thời kiến nghị, đề xuất các giải pháp, giải quyết kịp thời các vấn đề cấp thiết liên quan đến phụ nữ, trẻ em.

z5353473672864_07eae44e2f4d27856a81453e98ef9eca.jpg

Nhân dịp này, Hội LHPN Tuy Phong cũng trao hỗ trợ quý II/ 2024 cho 4 trẻ mồ côi, mỗi cháu 1.500.000 đồng thực hiện chương trình mẹ đỡ đầu trẻ mồ côi do Covid-19 được huyện Hội phát động.

                                                                           

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới năng động, sáng tạo
Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động nhằm mục tiêu từng bước xây dựng hình ảnh và phẩm chất người phụ nữ Việt Nam đáp ứng yêu cầu thời đại mới có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã triển khai đến 100% cơ sở Hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Phát động phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Tuy Phong thời đại mới”