Theo dõi trên

Tuy Phong: Tặng quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19

29/01/2022, 10:44

Sáng 28/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tuy Phong phối hợp với phụ nữ Công an huyện tổ chức trao quà tết cho trẻ mồ côi và trẻ em bị mất cha hoặc mẹ do tác động bởi dịch Covid-19, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại các xã Bình Thạnh, Hòa Minh, Phan Rí Cửa, Phong Phú và Phú Lạc.

Dịp này có 9 em được nhận quà gồm: gạo, nhu yếu phẩm cùng 500.000 đồng tiền mặt. Trong đó: 3 em có mẹ mất do Covid-19; 4 em mồ côi cha mẹ và 2 em bị bệnh bại não. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn, là những đối tượng cần được quan tâm, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng và giúp đỡ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp, các ngành đối với trẻ em mồ côi, chịu sự mất mát người thân do tác động của dịch Covid-19.

phu-u-trao-qua-5.jpg
Tặng quà cho bé mồ côi do dịch Covid-19

Được biết, hoạt động trao tặng quà cho các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nằm trong Chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Hội LHPN huyện, nhằm chăm lo cho các em dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và vận động các cơ quan, đơn vị nhận đỡ đầu để chăm lo cho các em sau này.

Hiện nay, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN huyện đã hỗ trợ hàng tháng cho 3 trường hợp mỗi tháng 500.000 đồng để người thân, gia đình trang trải chí phí sinh hoạt cho các em.

KIM ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao tặng 200 suất quà tết cho bà con xã Tiến Thành và Tiến Lợi
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Quản Trung, Công ty Cổ phần Chế biến gỗ xuất khẩu Khải Hoàn đã phối hợp địa phương tiến hành trao tặng 200 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho bà con xã Tiến Thành và Tiến Lợi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Tặng quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19