Theo dõi trên

Tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương

20/12/2021, 15:45

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương năm học 2020 – 2021 bằng hình thức trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội và trực tuyến tại 43 điểm cầu có học sinh đạt danh hiệu. Tại điểm cầu Bình Thuận dự lễ tuyên dương có anh Thái Thành Bi – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các học sinh được tuyên dương.

img-6614.jpg
Tại điểm cầu Tỉnh đoàn Bình Thuận

Năm học 2020 - 2021, cả nước đã xét chọn ra 455 học sinh xuất sắc nhất nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” (trong khối trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên) và 18 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” (trong các cơ sở giáo dục có đào tạo hệ trung cấp) cấp Trung ương.
Các phong trào đã góp phần quan trọng tạo nên một bức tranh chung sinh động, nhiều màu sắc cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học. Đồng thời, cùng với ngành giáo dục và đào tạo tạo môi trường, động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt về đạo đức, học tập, tay nghề và thể lực.

img-6627.jpg
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Thành Bi trao bằng khen cho các học sinh đạt danh hiệu

Tỉnh Bình Thuận lần đầu tiên vinh dự và tự hào khi được Trung ương Đoàn xét và công nhận 4 học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” và 6 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”. Cụ thể, danh hiệu “Học sinh 3 tốt” gồm các học sinh: Trần Quý Khang –Trường THPT Bắc Bình, Nguyễn Hoàng Vy Đan – Trường THPT Lý Thường Kiệt, Đoàn Ngọc Tâm Như – Trường THPT Hùng Vương và Nguyễn Phạm Châu Anh – Trường THPT Đức Tân.

Còn danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” gồm các học sinh: Đặng Bảo Hòa Nghĩa, Tôn Nữ Thu Thảo, Phạm Thị Hồng Trang đến từ Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận; Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Thanh Dũng, Lê Văn Thông đến từ Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận. Đây là những tấm gương xuất sắc về học tập, đạo đức và năng động, tích cực tham gia trong các phong trào trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học tại các trường THPT và đại học, cao đẳng trên toàn tỉnh.

img-6642.jpg
Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương

​ Tại chương trình, được sự ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, anh Thái Thành Bi – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen và biểu trưng cho 4 học sinh đạt Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” và 6 học sinh đạt Danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương. Phần thưởng này chính là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gặt hái nhiều thành công hơn, thực sự trở thành những người tiên phong trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện của trường, lớp và đóng góp tích cực cho xã hội.

img-6645.jpg
Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

THANH THỦY

Theo tuyên dương
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Tỉnh đoàn phát động Cuộc thi sáng tác video clip “Bình Thuận - Vượt qua nỗi sợ Covid - 19”
Nhằm lan tỏa thông điệp chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến khích đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao để tăng cường sức khỏe.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương