Theo dõi trên

UBND cấp huyện sẽ quyết định tổ chức bán trú mầm non, tiểu học

01/04/2022, 16:35

Ngày 31/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành công văn hướng dẫn Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố thực hiện công tác bán trú trong cấp học mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, Sở GDĐT đề nghị các phòng GDĐT tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các cấp. Chủ động phối hợp với ngành Y tế tại địa phương, các phòng chức năng liên quan tiếp tục hướng dẫn các cơ sở giáo dục trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị.
Cùng với đó, tham khảo ý kiến phụ huynh, nghiên cứu, rà soát các điều kiện đảm bảo để tham mưu UBND cấp huyện tổ chức bán trú cho cấp học mầm non và tiểu học phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Như vậy việc tổ chức bán trú cho bậc mầm non, tiểu học sẽ giao quyền lại cho các địa phương chủ động quyết định trong thời gian tới.
Trước đó, Sở GDĐT đã có công văn hướng dẫn tạm dừng tổ chức dạy học 2 buổi/ngày và tổ chức bán trú từ ngày 1/3/2022, chỉ tổ chức học 1 buổi/ngày nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid – 19.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Áp dụng dạy học môn tiếng Anh, tin học bắt buộc từ lớp 3
Năm học 2022-2023 là năm đầu tiên áp dụng dạy học môn tiếng Anh, tin học bắt buộc từ lớp 3. Để tổ chức dạy học 2 môn học này cho học sinh lớp 3 theo Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 cấp tiểu học (TH) hiệu quả, ngành giáo dục tỉnh đang triển khai các phương án nhằm đáp ứng các điều kiện để tổ chức dạy học môn tiếng Anh, tin học theo lộ trình quy định.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND cấp huyện sẽ quyết định tổ chức bán trú mầm non, tiểu học