Theo dõi trên

UPT tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc

01/06/2023, 06:53

Nắm bắt được tâm lý lo lắng của tất cả quý phụ huynh và học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT vô cùng căng thẳng, cùng hàng loạt đổi mới trong công tác tuyển sinh đại học năm 2023… Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết (UPT), mới đây, đã có mặt tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc để thực hiện chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh đến toàn thể phụ huynh của các em học sinh khối 12 trong toàn trường.

Thực hiện chương trình tuyển sinh lần này có sự hiện diện của ThS. Lương Quốc Vũ - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, TS. Nguyễn Tấn Ý - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật, cùng đại diện cán bộ và các em sinh viên đến từ các khoa chuyên môn và đơn vị phòng, ban Trường Đại học Phan Thiết. Về phía Trường THPT Hàm Thuận Bắc có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, đặc biệt, hàng trăm bậc phụ huynh của các em học sinh lớp 12 đang học tập tại trường.

tu-van.jpg

Tại chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh lần này, TS. Nguyễn Tấn Ý - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật - Trường Đại học Phan Thiết đã giới thiệu đến toàn thể phụ huynh những thông tin cần thiết về các hình thức xét tuyển, phương thức xét tuyển, ngành nghề đào tạo, học phí, học bổng Trường Đại học Phan Thiết áp dụng trong năm nay... Một số mẹo đăng ký xét tuyển sớm giúp tăng cao cơ hội trúng tuyển và giảm thiểu tối đa áp lực thi cử cũng được TS. Nguyễn Tấn Ý chia sẻ đến quý phụ huynh. Ngoài ra, đại diện Trường Đại học Phan Thiết đã khẳng định rõ về những cơ hội kiến tập, thực tập, tìm kiếm việc làm của từng ngành nghề sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường, góp phần giúp phụ huynh yên tâm hơn trong việc lựa chọn môi trường học tập đại học chất lượng, phù hợp cho con em mình trong tương lai. Với sự nhiệt tình, tận tụy cùng tinh thần quyết tâm cao độ của tập thể nhà trường nhằm đem lại chất lượng giáo dục đào tạo tốt nhất cho con em tỉnh nhà và khu vực luôn là tiêu chí hàng đầu mà Trường Đại học Phan Thiết hướng đến.

Được biết, Trường Đại học Phan Thiết hiện đang là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Bình Thuận. Năm 2019, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Phan Thiết đã chính thức đạt kiểm định chất lượng giáo dục do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận. Với thế mạnh quan hệ hợp tác rộng rãi cùng phần lớn công ty, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế, Trường Đại học Phan Thiết đảm bảo có thể đem đến cho người học những điều kiện tốt nhất để học tập, thực hành, kiến tập, thực tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức và xã hội ở tỉnh Bình Thuận và khu vực; Cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ứng dụng, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận và cả nước; Xúc tiến các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng trong tỉnh Bình Thuận và cả nước…          

HỒNG CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trường Tình thương tổng kết năm học 2022 -2023
BTO-Sáng 31/5, Trường Tình thương tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Dự lễ có ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Trinh (TP. Phan Thiết).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc