Theo dõi trên

Viettel Bình Thuận: Tặng 1.000 điện thoại di động cho người nghèo

13/01/2016, 11:39

BTO- Chi nhánh Viettel Bình Thuận vừa quyết định tặng 1.000 máy điện thoại cho hộ nghèo nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016. Đây là hoạt động thường xuyên mà Viettel Bình Thuận thực hiện theo triết lý “kinh doanh xuyên suốt với hoạt động xã hội”. Với mong muốn được đồng hành cùng UBND tỉnh trong thực hiện chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.      

  Theo đó, Viettel Bình Thuận – Tập đoàn Viễn thông Quân đội trao tặng 1.000 máy điện thoại di động X6319 hỗ trợ cho các hộ nghèo tại Bình Thuận.Đây là món quà ý nghĩa mà Viettel muốn trao tặng đến bà con trong dịp Tết Nguyên đán giúp bà con thuận tiện hơn trong liên lạc, tiếp cận được với viễn thông công nghệ thông tin.Với tổng trị giá 660 triệuđồng, máy điện thoại X6319, với đầy đủ tính năng cơ bản như: nghe gọi, nhắn tin, đèn pin, nghe nhạc...Bên cạnh đó, mỗi cá nhân được tặng máy cũng sẽ được tặng kèm simTomatoS, có tài khoản 390.000đ/1 năm.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viettel Bình Thuận: Tặng 1.000 điện thoại di động cho người nghèo