Theo dõi trên

Vinaphone Bình Thuận khai trương đầu số 088

13/03/2016, 10:04

BTO- Ngày 8/3, VinaPhone Bình Thuận đã đồng loạt tổ chức khai trương đầu số Vina 088 tại điểm giao dịch 02 Lê Hồng Phong – TP.Phan Thiết và các điểm giao dịch VNPT – VinaPhone trong toàn tỉnh. Chỉ trong ngày đầu khai trương, trên 200 số thuê bao đẹp 0888 đã được khách hàng đăng ký hòa mạng.

Khách hàng chờ hòa mạng trong ngày khai trương đầu số 088
Tặng quà cho khách hàng hòa mạng trong ngày khai trương
Khách hàng hòa mạng sim đầu số 088 tại Giao dịch số 02 - Lê Hồng Phong - TP.Phan Thiết

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, với thông điệp “rước tài lộc cùng số song phát”, VinaPhone đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi khai trương đầu số 088. VinaPhone hướng đến tính đẳng cấp, sành điệu và sang trọng của người dùng. Vì vậy, VinaPhone đã thiết kế riêng các gói cước cho từng phân khúc khách hàng: “sành”cho giới trẻ, “chất” cho giới văn phòng và “sang”dành cho các Doanh nhân. Theo ông Trịnh Thế Muôn, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT – Bình Thuận cho biết, VinaPhone còn liên kết với nhiều đối tác để mang đến những ưu đãi về các dịch vụ tiện ích từ di động cho người dùng như: mua sắm, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ẩm thực, tham gia các sự kiện quan trọng… Đặc biệt, trong đợt đầu cung cấp đầu số 088, VinaPhone tung ra dãy số “đại phát” 0888 đã tạo nên cơn “sốt” trên thị trường mạng di động.

Như vậy, bên cạnh các đầu số di động của mạng VinaPhone trước đây, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sử dụng mới, tạo nên bức tranh sinh động trên thị trường dịch vụ di động trong năm 2016. Đầu số 088 của các nhà mạng VinaPhone được Bộ Thông tin truyền thông cấp phép đợt này mang ý nghĩa may mắn và được đông đảo người tiêu dùng đón chờ.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vinaphone Bình Thuận khai trương đầu số 088