Theo dõi trên

Vụ Địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương: Thăm gia đình chính sách tại Phan Thiết và Hàm Thuận Nam

27/07/2022, 14:33 - Lượt đọc: 6,978

BTO-Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7), đại diện Vụ Địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tại huyện Hàm Thuận Nam, đoàn đã đến thăm các gia đình ở thị trấn Thuận Nam và xã Tân Thuận gồm ông Hà Xuân Đẩu (khu phố Nam Tân) có em trai là liệt sĩ; bà Bùi Thị Toan (khu phố Lập Hòa) có chồng là liệt sĩ; thương binh Nguyễn Quang Lưu (thôn Lập Vinh); bà Ngô Thị Thu Hà - thương binh thôn Hiệp Nhơn, đang thờ phụng cha là liệt sĩ trong kháng chiến chống Pháp và bà Võ Thị Hơn (thôn Hiệp Hòa) có chồng là liệt sĩ, bản thân trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã bị địch bắt, tù đày ở La Gi.

img_9890.111.jpg
img_9910.11.jpg
Đoàn cán bộ Vụ Địa phương III, Phòng Cảnh sát hình sự và Huyện ủy, UBND Hàm Thuận Nam thăm gia đình chính sách 

Tại TP. Phan Thiết, đoàn  đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các liệt sĩ, thương binh. Gửi lời thăm hỏi ông Từ Quang Chiêu, bà Đỗ Thị Thanh Hoài (khu phố 2, Đức Nghĩa), bà Phạm Thị Hai (khu phố 4, Đức Thắng) có con là liệt sĩ, thương binh Lê Thanh Hùng (khu phố 3, Đức Thắng) và thương binh Lê Văn Phú (khu phố 6, Lạc Đạo).

 Đồng thời mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

tham-cdcs.11.jpg
tham.jpg
Đoàn đã tới thăm gia đình chính sách tại TP. Phan Thiết

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy:
 Thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, ngày 24/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại 2 huyện Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ Địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương: Thăm gia đình chính sách tại Phan Thiết và Hàm Thuận Nam