Theo dõi trên

Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm chết trước cổng trường: Lãnh đạo tỉnh đến viếng chia buồn với gia đình em Hiếu

16/02/2016, 16:47

BTO- Liên quan đến vụ nam sinh Trường THCS Nguyễn Du bị đâm tử vong trước cổng trường, chiều nay (16/2), đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP. Phan Thiết đã đến viếng, thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia đình em Võ Ngọc Trọng Hiếu nạn nhân bị đâm tử vong xảy ra trưa ngày 15/2 trước cổng trường.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Tâm đã thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống và trao tiền hỗ trợ để gia đình lo mai táng. Đồng chí Nguyễn Thành Tâm cũng cho biết đây là sự việc đáng tiếc, làm ảnh hưởng không tốt đến dư luận trong và ngoài tỉnh được lãnh đạo tỉnh quan tâm chỉ đạo xử lý. Trong đó có việc chỉ đạo điều tra xử lý nghiêm các đối tượng gây án.

Qua sự việc, lãnh đạo tỉnh cũng đã có chỉ đạo tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho học sinh tại các trường học. Được biết, gia đình em Hiếu có hai người con, Hiếu là con đầu và em gái. Cha em làm nghề chạy xe ba gác thuê còn mẹ bán tạp hóa nhỏ tại nhà trong hẻm 39 đường Từ Văn Tư. Theo cha mẹ, thầy cô và những người hàng xóm, Hiếu rất ngoan hiền, không phải thuộc dạng ăn chơi lêu lổng. Hằng ngày ngoài chuyện đi học, Hiếu phụ cha mẹ và đến tối thường xin phép mẹ đi đá bóng.

                       
      
      
         Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh    đến viếng và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Hiếu    

Như tin đã đưa, khoảng 11h30 ngày 15/2 (tức mùng 8 tết), ngay buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Bính Thân, em Võ Ngọc Trọng Hiếu (15 tuổi, học sinh lớp 9A4 Trường THCS Nguyễn Du (phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) đã bị nhóm thiếu niên 14- 15 tuổi bên ngoài trường phục sẵn trước cổng trường dùng mũ bảo hiểm và dao tấn công loạn xạ. Hậu quả Hiếu bị đâm nhiều nhát, trong đó có nhát trúng tim, khiến Hiếu tử vong trên đường đi cấp cứu.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm chết trước cổng trường: Lãnh đạo tỉnh đến viếng chia buồn với gia đình em Hiếu