Theo dõi trên

Vụ thi thể bị quấn trong chăn: Tạm giữ nghi phạm là người nước ngoài

04/02/2024, 16:06

Vào cuộc điều tra, lực lượng Công an xác định nghi phạm có liên quan đến cái chết của nam thanh niên được phát hiện ở xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết là công dân Nga.

ef141a60-1496-4f61-978e-4b194a52e0be.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Như Báo Bình Thuận đã thông tin khoảng 17 giờ 30 phút ngày (1/2), người dân trong khi đi vào rẫy ở thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp phát hiện thi thể nam giới được quấn trong chăn. Người dân đã trình báo vụ việc và Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy nạn nhân khoảng 30 tuổi, ở trần, mặc quần đùi được bọc trong chăn, thời gian tử vong cách thời điểm phát hiện từ 3 đến 5 ngày. Tại phần đầu của nạn nhân có một vết thương rất lớn.

Tiếp tục điều tra, lực lượng Công an xác định nạn nhân là công dân Nga sinh năm 1980. Sau khi tiến hành điều tra, Cơ quan Công an xác định được nghi phạm giết người, rồi chở xác phi tang là một người đàn ông cũng quốc tịch Nga, đồng hương của nạn nhân. Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trong lúc tìm phòng trọ nên dẫn đến đánh nhau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát hiện thi thể nam giới quấn trong chăn ở xã Thiện Nghiệp
Công an TP. Phan Thiết đang điều tra vụ nam giới chết chưa rõ nguyên nhân, chưa rõ nhân thân được phát hiện ở xã Thiện Nghiệp.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thi thể bị quấn trong chăn: Tạm giữ nghi phạm là người nước ngoài