Theo dõi trên

Xe giường nằm va chạm xe gắn máy, một người bị thương

15/09/2017, 09:27

BTO- Lúc 17 giờ ngày 14/9 trên QL 55, địa bàn thộn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) xảy ra một vụ tai nạn giữa xe gắn máy và xe giường nằm. 

Thời điểm này, anh Phan Văn Phương (sinh năm 1965), ngụ An Nhơn, Bình Định, điều khiển xe giường nằm Tân Niên BKS 60B - 034.96 trên QL 55, theo hướng Bình Thuận - Vũng Tàu, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe gắn máy BKS 86 K9 - 4098 do anh Bùi Văn Hoàng (sinh năm 1968), ngụ thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi chạy cùng chiều. 

Theo những người chứng kiến cho biết, nếu chiếc xe giường nằm không lách kịp thì tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Rất may anh Hoàng đã ngã văng ra bên vệ đường và bị thương, được người dân nhanh chóng đưa đi Bệnh viện La Gi cấp cứu, xe gắn máy hư hỏng nặng. 

Công an thị xã La Gi đã đến hiện trường lập biên bản điều tra vụ tai nạn.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe giường nằm va chạm xe gắn máy, một người bị thương