Theo dõi trên

Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020: Bình Thuận giành chiến thắng trước chủ nhà Đồng Nai

16/07/2020, 13:41 - Lượt đọc: 6

BTO- Ngày 14/7, trên sân vận động Đồng Nai, đội Bình Thuận gặp đội Đồng Nai tại lượt trận thứ hai của bảng B trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020. Đây được xem là trận đấu quan trọng của 2 đội khi ở lượt trận đầu tiên đội Bình Thuận thua đội Công an nhân dân với tỷ số 1 - 2, đội Đồng Nai thua đội Gia Định với tỷ số 1 - 2.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu khi hai đội đều khát điểm và mong muốn cải thiện thứ hạng nên hiệp một của trận đấu giữa đội Bình Thuận và đội Đồng Nai đã diễn ra thận trọng và cầu thủ 2 đội thi đấu với ý đồ thăm dò lẫn nhau.

Sau 20 phút đầu tiên, đội Bình Thuận bắt đầu tăng tốc và gây sức ép lên đội chủ nhà Đồng Nai bằng những pha tấn công tốc độ từ 2 biên với những đường chuyền ngang cắt mặt khung thành đối phương hết sức nguy hiểm nhưng các tình huống đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tấn công và ép sân nhưng không ghi được bàn thắng, ở phút 28 của hiệp 1, từ 1 pha bắt bóng lỗi kỹ thuật của thủ môn đội Bình Thuận, cầu thủ Lê Ngọc Quang (số 10) của đội Đồng Nai đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Sau khi nhận bàn thua, đội Bình Thuận đã lấy lại đội hình gây sức ép lên phần sân đối phương và đã ghi được 2 bàn thắng ở phút 36 và phút 45 do công của cầu thủ Nguyễn Vũ Trường Giang (số 18) và Nguyễn Văn Hiếu (số 17). Kết thúc hiệp 1 đội Bình Thuận tạm dẫn trước đội Đồng Nai với tỷ số 2 - 1.

Sang hiệp hai của trận đấu, đội Đồng Nai tăng cường tấn công và gây áp lực lên đội Bình Thuận bằng những pha tăng tốc độ với những đường chuyền trực diện áp sát trung lộ hết sức nguy hiểm và kết quả cầu thủ Phạm Duy Trường (số 15) của đội Đồng Nai đã ghi được bàn thắng ở phút bù giờ 90+2 san bằng tỷ số trận đấu 2 - 2.

 Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút bù giờ 90+3 cầu thủ Nguyễn Nhĩ Khang (số 14) của đội Bình Thuận đã có pha đi bóng lắt léo và tung cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 18m bóng đi vào góc cao khung thành làm thủ môn đội Đồng Nai không kịp phản xạ mang về chiến thắng quý giá cho đội Bình Thuận.

Kết quả chung cuộc đội Bình Thuận giành chiến thắng trước đội Đồng Nai với tỷ số 3 - 2 và hiện đang tạm xếp hạng 4/8 đội ở bảng B. Ngày 18 và 22/7 trên sân nhà, đội Bình Thuận sẽ lần lượt gặp Vĩnh Long và Gia Định trước khi có chuyến làm khách trên các sân của các đội trong cùng bảng đấu.

 Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020: Bình Thuận giành chiến thắng trước chủ nhà Đồng Nai