Theo dõi trên

1.000 đội viên, học sinh tham gia Lễ khai mạc hè

01/06/2024, 15:09

BTO-Sáng 1/6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn và UBND TP. Phan Thiết tổ chức Lễ Khai mạc hè, Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Olympic trẻ em, hưởng ứng Ngày cao điểm “chiến sỹ tình nguyện vì đàn em thân yêu” và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Sinh Toàn - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Trần Thị Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lương Văn Hà – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Võ Văn Tính – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thành ủy Phan Thiết cùng 1.000 đội viên, học sinh trên địa bàn TP. Phan Thiết.

khai-mac-he.jpg
 Lễ Khai mạc hè được tổ chức vào ngày 1/6 tại Nhà thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 1.000 đội viên, học sinh.

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Hội khuyến học tỉnh trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn TP. Phan Thiết.

khai-ma-he-12.jpg
Trao tặng học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích: Đồng diễn sân trường của 1.000 em thiếu nhi; biểu diễn kỹ thuật các kiểu bơi, kỹ năng bơi an toàn trong môi trường nước và kỹ năng cứu đuối an toàn; tham gia các trò chơi dân gian, vẽ tranh, tham gia không gian đọc sách; cắt tóc miễn phí...

khai-mac-he-1.jpg
1.000 đội viên, học sinh tham gia đồng diên sân trường.
khai-mac-he-4.jpg
Biểu diễn kỹ thuật các kiểu bơi, kỹ năng bơi an toàn trong môi trường nước
khai-mac-he-2.jpg
Kỹ năng cứu đuối an toàn.
khai-mac-he-6.jpg
Các em thiếu nhi tham gia vẽ tranh
khai-mac-he-9.jpg
Tham gia không gian đọc sách.
khai-mac-he-5.jpg
Được cắt tóc miễn phí.
khai-mac-he-11.jpg
Khu đá banh dành cho các em thiếu nhi.

Với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” của Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, chương trình đã giúp các em thiếu nhi có được nhiều sân chơi để trải nghiệm, vui chơi và giao lưu bổ ích. Tạo điều kiện cho các em phát triển về sức khỏe, trí tuệ, nâng cao kỹ năng sống, tăng cường các hoạt động thực hành, sinh hoạt tập thể nhằm giáo dục và rèn các kỹ năng để phòng tránh những nguy cơ bị tai nạn thương tích, đuối nước, xâm hại tình dục và các tệ nạn xã hội.

khai-mac-he-7.jpg
Các em tham gia các trò chơi dân gian như nhảy bao bố.
khai-mac-he-8.jpg
Kéo co
khai-mac-he-10.jpg
Nhặt đậu

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tặng 20 suất quà cho thiếu nhi khiếm thị
BTO-Hội người mù TP. Phan Thiết cùng với Câu lạc bộ Tiếng hát vang xa và Tiếng hát thân thương vừa tổ chức liên hoan, tặng quà cho các em thiếu nhi là con của hội viên Hội người mù, các em mù bẩm sinh, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Nổi bật
Tuy Phong: Nhân rộng mô hình, điển hình trong học tập và làm theo Bác
Cùng với các địa phương trong tỉnh, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Tuy Phong cũng đem lại những kết quả quan trọng. Qua triển khai, đã xuất hiện thêm nhiều điển hình, mô hình hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.000 đội viên, học sinh tham gia Lễ khai mạc hè