Theo dõi trên

100% nguồn tin do nhân dân cung cấp phải được tiếp nhận, giải quyết

07/10/2024, 05:21

Đây là một trong những nội dung thi đua được Ban Chỉ đạo TP. Phan Thiết về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội (Ban Chỉ đạo thành phố) xác định trong kế hoạch về phát động phong trào thi đua đặc biệt trong lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở.

Kế hoạch thi đua được triển khai làm 2 đợt, bắt đầu từ 3/10/2024 đến 19/8/2025. Theo đó, 100% lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở tham gia hỗ trợ công an phường, xã tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông. Phấn đấu 100% nguồn tin do nhân dân cung cấp cho công an phường, xã thông qua lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở được tiếp nhận, giải quyết đúng quy định. 100% vụ việc về ANTT, lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở có mặt kịp thời tại nơi xảy ra để hỗ trợ giải quyết.

img_9248638554274992969201.jpg
Lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở tham gia diễn tập xử lý tình huống ANTT. 

Mỗi tổ bảo vệ ANTT ở thôn, khu phố thi đua phấn đấu mỗi tháng thực hiện ít nhất 1 việc tốt hoặc có cá nhân được biểu dương, khen thưởng, ghi nhận gương người tốt, việc tốt. Thi đua hỗ trợ lực lượng công an phường, xã, lực lượng dân phòng tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn; tích cực, khẩn trương, dũng cảm, không ngại nguy hiểm tham gia chữa cháy và cứu người, cứu tài sản khi được công an phường, xã huy động yêu cầu…

Để thực hiện hiệu quả nội dung trên, Chủ tịch UBND thành phố giao Trưởng ban chỉ đạo giao Công an thành phố và các phường, xã thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế của từng địa phương; kịp thời đề nghị khen thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích theo quy định.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giả mạo văn bản kiểm tra, giám sát ATTP
BTO-Sở Y tế Bình Thuận vừa cho biết, sở có nhận được thông tin liên quan đến các đối tượng xấu đang giả danh Sở Y tế Bình Thuận thành lập đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Nổi bật
Giao thông “mở lối” cho người nghèo
Phần lớn các xã trong huyện Hàm Thuận Nam đều đạt chuẩn tiêu chí về giao thông, trong khi các tiêu chí khác về hạ tầng như trường học, nước sinh hoạt …đang cần thêm thời gian cho đầu tư hoàn thiện. Vì thế, có thể nói ở góc độ nào đó, giao thông tạo điều kiện cho các hạ tầng khác xuất hiện, mang tính như hạ tầng nền.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100% nguồn tin do nhân dân cung cấp phải được tiếp nhận, giải quyết