Theo dõi trên

120 phần quà trao tặng người nghèo ở xã Hồng Thái

03/10/2023, 08:33

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình cùng với Đoàn thiện nguyện chùa Xuân Hòa (TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) vừa trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn. Bên cạnh đó, đoàn còn trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; đồng thời động viên bà con tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

img_20231002_221218.jpg

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” sự chung tay của cả cộng đồng giúp cho người nghèo trong xã hội vơi bớt những khó khăn trước mắt có thêm niềm vui, động lực để vươn lên.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mưa lớn, nguy cơ lũ quét, sạt lở, sụt lún đất tại nhiều địa phương trong tỉnh
BTO-Chiều 1/10, Đài Khí tượng thủy văn Bình Thuận tiếp tục có tin cảnh báo lũ quét, sạt lở, sụt lún đất do mưa lũ hoặc dòng chảy trên địa bàn tỉnh. Trong đó một số vùng có nguy cơ cao xảy ra thiên tai như các huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Tánh Linh, Hàm Tân, thị xã La Gi, TP. Phan Thiết…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
120 phần quà trao tặng người nghèo ở xã Hồng Thái