Theo dõi trên

199 vận động viên tham gia Giải Việt dã Thanh niên

20/03/2016, 11:41

BTO- Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai mạc “Giải Việt dã Thanh niên tỉnh Bình Thuận” năm 2016 vào sáng ngày 20/3. Đến dự có ông Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy.

“Giải Việt dã Thanh niên tỉnh” năm nay quy tụ 199 vận động viên đến từ các huyện, thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh. Trong đó, có 66 vận động viên tham gia chạy hệ nâng cao và 133 vận động viên chạy hệ phong trào. Phát biểu tại lễ khai khai mạc, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lê Thị Bích Liên cho biết, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” do UBND tỉnh phát động. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong thanh niên và nhân dân.

Được biết, “Giải Việt dã Thanh niên tỉnh” được Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức thường niên hàng năm.

                                     
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tặng cờ cho các đơn vị tham gia
   
   
      Các vận động viên tham gia Giải Việt dã Thanh niên

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
199 vận động viên tham gia Giải Việt dã Thanh niên