Theo dõi trên

2 nhóm thanh niên hỗn chiến, một người bị đâm tử vong

13/07/2022, 08:19 - Lượt đọc: 46,188

2 nhóm thanh niên này có mâu thuẫn từ nhiều ngày trước đó và từng xảy ra ẩu đả.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an tỉnh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau làm 1 người tử vong. Công an cũng đã xác định được một số đối tượng có liên quan đến vụ án.

received_605881064228611.jpeg
Hiện trường vụ án

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 12/7, tại thôn Hà Thủy 1, xã Chí Công, huyện Tuy Phong đã xảy ra một vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả làm Võ Tấn Lâm (17 tuổi, trú xã Chí Công) bị thương nhiều nơi trên cơ thể. Nạn nhân được người dân đưa đến cấp cứu tại Phòng khám Phan Rí Cửa nhưng đã tử vong. Khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy nạn nhân Lâm bị đâm 2 vết ở vùng lưng.

received_362434206006740.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Tuy Phong đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh. Nhiều người dân cho biết, 2 nhóm thanh niên này mâu thuẫn trước đó và đã từng xảy ra ẩu đả.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết trong căn nhà bị cháy
BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Tân đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ trong căn nhà bị cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 nhóm thanh niên hỗn chiến, một người bị đâm tử vong