Theo dõi trên

20 cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục lên đường hỗ trợ Tuy Phong phòng, chống dịch

06/12/2021, 16:38

Chiều 6/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức lực lượng, phương tiện hành quân đưa 20 cán bộ, chiến sỹ hỗ trợ huyện Tuy Phong phòng, chống dịch.

Các đồng chí tham gia tăng cường lần này là những đồng chí vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch tại thành phố Phan Thiết, có sức khỏe tốt và đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

202112060438511(1).gif
Cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục lên đường tham gia phòng, chống dịch tại huyện Tuy Phong.

Trước tình hình dịch tại huyện Tuy Phong diễn biến hết sức phức tạp,  liên tục ghi nhận nhiều ca nhiễm trong cộng đồng, việc tăng cường lực lượng sẽ kịp thời hỗ trợ địa phương tăng cường công tác tuyên truyền vận động, chốt chặn, tuần tra kiểm soát nhằm sớm khống chế, kiểm soát tình hình dịch bệnh .

Thượng tá Phạm Xuân Độ, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cho biết: “Tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhiều đồng chí tham gia phòng, chống dịch nhiều lần này đã là lần thứ 3, có đồng chí là lần thứ 4, tuy nhiên 100% cán bộ, chiến sĩ đều nêu cao tinh thần tình nguyện, quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ. Bởi là người lính chúng tôi luôn xác định tinh thần tất cả vì nhân dân phục vụ, dù khó khăn gian khổ, nguy hiểm nhưng khi chính quyền địa phương, nhân dân cần, chúng tôi luôn sẵn sàng và quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong bất kỳ tình huống nào”.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ đội biên phòng tỉnh: Khen thưởng lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại Phan Thiết
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh vừa tổ chức khen thưởng lực lượng thuộc BĐBP tỉnh tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục lên đường hỗ trợ Tuy Phong phòng, chống dịch