Theo dõi trên

434 thí sinh dự thi nâng ngạch công chức và thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2023

14/12/2023, 08:56

BTO-Sáng nay 14/12, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức lên chuyên viên chính và tương đương, lên chuyên viên và tương đương năm 2023. Dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

3.jpg
Quang cảnh buổi lễ khai mạc 

Kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức tại tỉnh Bình Thuận năm 2023 diễn ra từ ngày 14-16/12 với 434 thí sinh dự thi. Trong đó các cơ quan thuộc khối nhà nước có 113 thí sinh là công chức và 175 thí sinh là viên chức; các cơ quan thuộc khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Bình Thuận cử 93 thí sinh là công chức và 10 thí sinh là viên chức; các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên cử 42 công chức dự thi; Bộ Nội vụ cử 1 công chức dự thi.

11.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng phát biểu. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng nhấn mạnh: Việc tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức là hoạt động quan trọng của cơ quan quản lý nhằm mục đích chuẩn hóa chất lượng công chức, viên chức và lựa chọn công chức, viên chức đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch công chức, viên chức cao hơn. Chính vì vậy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị Hội đồng, Ban coi thi, Ban giám sát kỳ thi, các Ban, Tổ giúp việc của Hội đồng phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, nhận thức rõ nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, kế hoạch tổ chức kỳ thi, không để xảy ra sai phạm quy chế coi thi, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ Hội đồng giao cho từng tổ chức, cá nhân trong kỳ thi, góp phần quan trọng vào thành công của kỳ thi.

22.jpg
Thí sịnh dự lễ khai mạc 

Mặt khác, đề nghị các thí sinh dự thi nỗ lực, cố gắng, bình tĩnh, tự tin vận dụng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn và trình độ, năng lực của bản thân tập trung hoàn thành tốt các môn thi; đồng thời, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế thi. Đối với các điều kiện bảo đảm cho kỳ thi, phải được kiểm tra, rà soát thường xuyên để bảo đảm an toàn và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Hội đồng, Ban Coi thi, Ban giám sát kỳ thi, đặc biệt là để các thí sinh tham gia các môn thi có một không gian an toàn, tự tin, thuận lợi để đạt được yêu cầu của kỳ thi.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng của Hội đồng và các thí sinh, kỳ thi sẽ diễn ra nghiêm túc, khách quan, công bằng, công khai, minh bạch, an toàn và hiệu quả.

K.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức
BTI- Sáng nay 15/11, Hội đồng thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức lên chuyên viên và tương đương cho khối Nhà nước và khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội năm 2022.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
434 thí sinh dự thi nâng ngạch công chức và thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2023