Theo dõi trên

Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022-2023

23/02/2023, 16:16

BTO - Chiều 23/2, tại Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo (TP.Phan Thiết) đã diễn ra lễ khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022-2023 tại tỉnh Bình Thuận.

dsc_7748.jpg
dsc_7750.jpg
Thí sinh kiểm tra niêm phong đề thi

Kỳ thi năm nay có 54 thí sinh dự thi đến từ các trường THPT trong tỉnh tham gia ở 9 môn: Toán, tin học, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý và tiếng Anh. Để bảo đảm tính khách quan, nghiêm túc, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cử cán bộ, giáo viên của tỉnh Đồng Nai và Bình Phước tham gia công tác coi thi tại Hội đồng coi thi tỉnh Bình Thuận. Kỳ thi diễn ra 2 ngày, buổi thi đầu tiên sẽ diễn ra trong sáng ngày 24/2 và ngày 25/2 kết thúc.

dsc_7755.jpg
Thí sinh học tập, phổ biến quy chế thi

Sau lễ khai mạc, 54 thí sinh đã được phổ biến quy chế thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và thành công. Đối với kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, đây là dịp để ngành giáo dục phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo nhân tài, đồng thời là dịp để đánh giá trí tuệ của học sinh Bình Thuận với học sinh cả nước.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hướng nghiệp giúp học sinh chọn đúng nghề trong tương lai
Định hướng nghề nghiệp có vai trò quan trọng giúp học sinh THPT lựa chọn và hướng đi phù hợp trong tương lai. Hiện nay, công tác hướng nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh được ngành Giáo dục và Đào tạo, các trường học trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022-2023