Theo dõi trên

50 triệu đồng sửa chữa nhà tình thương cho hộ nghèo

26/07/2022, 08:30 - Lượt đọc: 780

BTO - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh vừa tổ chức bàn giao sửa chữa căn nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Thanh Dũng, thường trú tại tổ 2, khu phố 6, thị trấn Đức Tài.

img_20220725_185914.jpg

Ngôi nhà có diện tích khoảng 50 m2, rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí sửa chữa hơn 50 triệu đồng, trong đó Quỹ “Vì người nghèo” của thị trấn hỗ trợ 30 triệu đồng, mạnh thường quân hỗ trợ 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân phụ thêm.

Đươc biết, gia đình ông Nguyễn Thanh Dũng thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, cả 4 thành viên trong gia đình sống trong căn nhà nhỏ, dột nát, ẩm thấp; cuộc sống hàng ngày bằng nghề làm thuê nên nhiều năm qua chưa có điều kiện để sửa chữa nhà ở.

Tại buổi bàn giao nhà, các thành viên trong gia đình ông Dũng vui mừng bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho gia đình có tiền để sửa chữa lại căn nhà; hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ và ý chí tự cường người có công
Không ít gia đình người có công đã vươn lên làm giàu trong sự thán phục của bao người, vì họ đã vượt lên chính mình với nỗ lực gấp nhiều lần so với người bình thường khác.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 triệu đồng sửa chữa nhà tình thương cho hộ nghèo