Theo dõi trên

70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô: Báo Nhân Dân ra mắt dự án ghép ảnh Cột cờ Hà Nội

26/09/2024, 10:53

Dự án “Mỗi người, một mảnh ghép” sẽ sử dụng hình ảnh do độc giả gửi để ghép thành một bức ảnh lớn về Cột cờ Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Báo Nhân Dân ra mắt dự án “Mỗi người, một mảnh ghép”. Dự án sẽ sử dụng hình ảnh do độc giả gửi để ghép thành một bức ảnh lớn về Cột cờ Hà Nội.

Dự án “Mỗi người, một mảnh ghép” là điểm nhấn trong toàn bộ hệ sinh thái thông tin tuyên truyền 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của Báo Nhân Dân.

Đây là nỗ lực của Báo Nhân Dân trong lộ trình chuyển đổi số, gắn kết báo in truyền thống với nền tảng công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm mới mẻ, phục vụ và thu hút công chúng tốt hơn, đặc biệt là độc giả trẻ.

Để gửi ảnh về cho Báo Nhân Dân, độc giả làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://nhandan.vn/cot-co-ha-noi/

Bước 2: Tải ảnh, nhập các miền họ tên và địa phương.

Khuyến nghị, độc giả nên tải ảnh vuông (tỷ lệ 1:1) để có khung hình đẹp nhất, kích thước ảnh tối đa là 8MB.

Bước 3: Nhấn nút “Gửi”, nhận mã số và filter 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Độc giả sẽ dùng mã số được cung cấp để tìm kiếm vị trí bức ảnh của mình trong bức hình lớn được công bố vào ngày 10/10. Lưu ý, mã số này chỉ được cấp 1 lần, khuyến nghị bạn đọc chụp màn hình hoặc lưu văn bản nếu cần thiết.

Bước 4: Chia sẻ filter 70 năm Giải phóng Thủ đô với hashtag #baonhandan #cotcohanoi

Báo Nhân Dân cũng sẽ ra mắt phụ san Cột cờ Hà Nội nhiều với nội dung thú vị kèm ấn phẩm báo in hằng ngày số ngày 10/10.

Trước đó vào ngày 7/5, Báo Nhân Dân đã ra mắt phụ san panorama và triển lãm tương tác Chiến dịch Điện Biên Phủ. Phụ san panorama gồm 8 trang thông tin đặc biệt: 4 trang tóm tắt diễn tiến 56 ngày đêm chiến dịch và 4 trang in toàn bộ bức tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ”. Bạn đọc có thể cắt, ghép thành bức tranh panorama dài tới 3,21m và tương tác với tranh thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) hoặc quét mã QR. Công nghệ này cho phép người dùng xem một bức tranh panorama động trong chiều không gian vật lý. Sự kiện này đã gây ra một “cơn sốt” trong giới trẻ, tái khẳng định vị trí, vai trò cũng như những đổi mới của báo in trong sự đón nhận của công chúng, đặc biệt là độc giả trẻ.

NHANDAN.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khi công việc cạnh tranh lấy người lao động
BTO-Không chỉ trong công nghiệp, ngay cả trong nông nghiệp, cụ thể là sản xuất thanh long trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam cũng đang đối diện với tình hình thiếu lao động, khi giá thanh long từ đầu năm đến nay luôn đứng ở mức cao
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô: Báo Nhân Dân ra mắt dự án ghép ảnh Cột cờ Hà Nội