Theo dõi trên

ABIC Bình Thuận: Bồi thường cho người bị ung thư

23/09/2016, 10:51

BTO- Ngày 22/9, tại UBND xã Bình An, huyện Bắc Bình, Công ty Bảo hiểm ABIC khu vực Bình Thuận tổ chức lễ chi trả bồi thường cho bà Đoàn Thị Có ( SN 1962) ở thôn An Lạc. Tham dự có đại diện UBND xã và hàng chục người dân trong thôn. Bà Có là vợ của ông Nguyễn Văn N. (SN 1962), từ năm 2013 đến nay 2 vợ chồng bà Có liên tục vay vốn ở Agribank Bắc Bình để sản xuất, số tiền vay hàng năm là 85 triệu đồng, có đóng bảo hiểm tiền vay cho Công ty Bảo hiểm ABIC khu vực Bình Thuận. Năm 2014, ông N. phát bệnh ung thư thận, đến tháng 7/2016 ông qua đời. Bên cạnh chi trả cả tiền gốc và lãi ngân hàng mà 2 vợ chồng bà Có và ông N. đã vay gần 86 triệu đồng, ABIC khu vực Bình Thuận còn hỗ trợ thêm cho bà Có 1 triệu đồng để lo chi phí cho đám tang ông N.

Ông Đặng Minh Kiên – Trưởng phòng ABIC khu vực Bình Thuận trao tiền chi trả bồi thường cho bà Có

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ABIC Bình Thuận: Bồi thường cho người bị ung thư