Theo dõi trên

AES Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận

27/01/2022, 11:21 - Lượt đọc: 966

Ngày 27/1/2022, nhân dịp Tết Nguyên đán, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận. Đây là chương trình thường niên của AES Việt Nam thể hiện sự quan tâm của công ty đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và tôn trọng phong tục truyền thống của đất nước. Các phần quà đã được trao với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, các hộ gia đình và AES Việt Nam.

Tại tỉnh Quảng Ninh, đây là năm thứ 7 liên tiếp AES Mông Dương, công ty con của AES Việt Nam, trao những món quà Tết đến cộng đồng địa phương. Năm nay, công ty đã trao quà tết cho 65 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Mông Dương, xã Cộng Hòa và xã Cẩm Hải, và 130 học sinh của điểm trường trường Đồng Mỏ.

Bà Phạm Thúy Hà, đại diện AES Mông Dương, Quảng Ninh trao quà tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Ông Điệp Văn Nguyên, Phó Chủ tịch UBND xã Công Hòa, thay mặt chính quyền địa phương chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn AES Việt Nam đã tiếp tục chung tay cùng địa phương hỗ trợ người dân trên địa bàn. Chương trình trao tặng quà Tết của công ty hàng năm thực sự rất có ý nghĩa đối với người dân còn nhiều thiếu thốn tại địa phương trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền".

Tại tỉnh Bình Thuận, các phần quà đã được trao tặng cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Sông Phan, Sơn Mỹ và thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân. Phần lớn những hộ nhận quà Tết ở xã Sông Phan là đồng bài dân tộc Rắc Lay. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết.

Ông Hoàng Quốc Bảo, đại diện AES Việt Nam tại Bình Thuận trao quà tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Chị Nguyễn Thị Thuận, ở thôn 4, xã Sơn Mỹ, là một hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một mình nuôi ba con nhỏ. Khi nhận được những phần quà Tết từ AES Việt Nam, chị chia sẻ: “Gia đình tôi rất vui và cảm kích vì AES Việt Nam đã trao cho chúng tôi những món quà này, giúp chúng tôi có một cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa”.

“Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, AES đã trở thành một đối tác đáng tin cậy với kiến ​​thức toàn cầu sâu rộng và thấu hiểu về địa phương sâu sắc. Chúng tôi hiểu ý nghĩa quan trọng của Tết trong văn hóa Việt Nam và chúng tôi mong rằng những món quà này sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc,” ông David Stone, Tổng Giám đốc AES Việt Nam cho biết.

Chương trình tặng quà Tết nằm trong chương trình hỗ trợ cộng đồng của AES Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, tập trung vào bốn trụ cột chính - y tế, giáo dục, sinh kế và cơ sở hạ tầng. Chương trình được triển khai từ năm 2012 với tổng số 135 sáng kiến ​​và mang lại tác động lâu dài, bền vững trong việc cải thiện cuộc sống của hơn 200.000 người dân tại các cộng đồng địa phương tại Việt Nam.

Về AES tại Việt Nam

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty năng lượng bền vững hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp năng lượng đáng tin cậy, giá cả hợp lý.

Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, là công ty con của Tập đoàn AES, đã thành công trong việc phát triển và thu xếp vốn cho Dự án Nhiệt điện BOT Mông Dương 2 có công suất 1.242 MW với tổng mức đầu tư khoảng 2,1 tỉ đô la Mỹ. Đây là một trong những dự án nhiệt điện theo hình thức Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao (BOT) đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đóng góp gần 2,3% công suất lắp đặt của hệ thống điện quốc gia. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://aesmongduong.vn/

Vào tháng 11 năm 2017, AES đã ký Biên bản ghi nhớ với Công ty Khí Việt Nam PV Gas dưới sự chứng kiến của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang về phát triển dự án Kho cảng Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) Sơn Mỹ trị giá 1,3 tỷ đô la Mỹ. Vào tháng 11 năm 2019, AES cũng đã ký kết một Biên bản ghi nhớ với Bộ Công thương để phát triền Nhà máy điện tua bin khí chu trình hỗn hợp có tổng công suất 2,2 GW theo hình thức BOT, được xây dựng tại Bình Thuận. Vào tháng 10 năm 2020, AES Việt Nam và PV Gas đã ký Điều khoản chính của Hợp đồng Liên doanh Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ. Với sự kết hợp này, nhà máy điện và kho cảng nhập khí hóa lỏng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai năng lượng của Việt Nam, bằng cách đa dạng hóa các nguồn năng lượng kết hợp với nguồn LNG nhập khẩu, cũng như đáp ứng nhu cầu nguồn điện bền vững với giá cả hợp lý ngày càng tăng của đất nước. Tìm hiểu thêm tại: www.aes-vietnam.com

Về Tập đoàn AES

Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn nhất toàn cầu do tạp chí Fotune xếp hạng đang thúc đẩy tương lai ngành năng lượng. Cùng với nhiều bên liên quan, chúng tôi đang cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các giải pháp năng lượng xanh hơn, thông minh hơn mà thế giới cần. Lực lượng lao động đa dạng của chúng tôi cam kết liên tục đổi mới sáng tạo và hoạt động xuất sắc, đồng thời hợp tác với khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng chiến lược và tiếp tục đáp ứng nhu cầu năng lượng của khách hàng ngày nay. Tìm hiểu thêm tại www.aes.com

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tổ chức tốt các hoạt động đảm bảo cho người dân đón tết
BT- Thường trực Tỉnh ủy vừa có kết luận về kế hoạch tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AES Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận