Theo dõi trên

Agribank Bình Thuận: Tặng 500 triệu đồng lo tết cho người nghèo

30/01/2024, 14:58

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 30/1, tại thành phố Phan Thiết, Agribank Bình Thuận tài trợ an sinh xã hội cho đối tượng chính sách, người nghèo tại tỉnh Bình Thuận 500 triệu đồng.

Tham dự có bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Hữu Câu – Giám đốc Agribank Bình Thuận, đại diện Hội Nông dân, Công an tỉnh và các đơn vị liên quan.

Lãnh đạo Agribank Bình Thuận và các đơn vị nhận tài trợ

500 triệu đồng lo cho người nghèo được Agribank tặng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận 300 triệu đồng, Công an tỉnh Bình Thuận 100 triệu đồng, Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận 100 triệu đồng.

Thay mặt cho đối tượng chính sách, người nghèo tại tỉnh Bình Thuận, bà Bố Thị Xuân Linh chân thành cảm ơn Agribank Bình Thuận đã chung tay đồng hành lo cho người nghèo có cái tết sum vầy. Đồng thời chúc toàn thể CBCNV Agribank một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, thành công trong cuộc sống…

Trao bảng 300 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN tỉnh

Được biết dù năm 2023 hoạt động gặp nhiều khó khăn, nhưng Agribank Bình Thuận vẫn chi cho hoạt động an sinh xã hội 1 tỷ đồng thông qua các hoạt động: Tài trợ xây dựng 6 “Nhà mái ấm” với tổng trị giá 300 triệu đồng, trao tặng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại Bình Thuận 250 triệu đồng, chung tay hỗ trợ hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 200 triệu đồng, ủng hộ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Bình Thuận 100 triệu đồng, tài trợ học bổng Lê Quý Đôn huyện Hàm Thuận Bắc 50 triệu đồng… Đây là việc làm thiết thực góp phần hỗ trợ, động viên, giảm bớt nỗi lo lắng của những người có hoàn cảnh khó khăn , để mọi người đều được đón Tết đầm ấm.

Trao 100 triệu đồng cho Công an tỉnh và Hội Nông dân tỉnh

TRẦN THI


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tặng 100 phần quà “Tết nhân ái” dịp Tết Nguyên Đán
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công an Phường Xuân An (TP. Phan Thiết) vừa tổ chức tặng quà “Tết nhân ái” cho lực lượng làm công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank Bình Thuận: Tặng 500 triệu đồng lo tết cho người nghèo