Theo dõi trên

Agribank: Tăng cường sản phẩm dịch vụ hiện đại phục vụ khách hàng

27/03/2024, 09:52

BTO-Sản phẩm dịch vụ ngân hàng là một trong chuổi hoạt động nghiệp vụ tập hợp những tính năng, nhiều sản phẩm, công dụng do từng ngân hàng tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng…

Trong những năm gần đây, Agribank Bình Thuận đã không ngừng đầu tư nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm giúp người dân tiện lợi sử dụng, đáp ứng nhu cầu công nghệ số và thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của chính phủ. Không chỉ có ở thành phố Phan Thiết, về miền biển Tuy Phong hay vùng núi Tánh Linh, Đức Linh bây giờ người dân không còn cảnh phải chờ chuyển tiền hay gửi tiền, nhất là 2 khoản này phải chờ ngân hàng làm việc trong giờ hành chính. Những chiếc máy CDM Autobank đặt trước trụ sở ở chi nhánh Agrbank Đức Linh, Tánh Linh giúp người dân gửi, chuyển tiền thâu đêm, kể cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc lễ, tết…Đó là một trong những sản phẩm dịch vụ ngân hàng vừa hiện đại lại gần gũi với người dân, nhất là vùng nông thôn.

ngan-hang.jpg

Ông Nguyễn Hữu Câu – Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Thuận cho biết: Hiện nay Agribank đang có 9 máy CDM Autobank hoạt động rải đều khắp tỉnh. Việc mở rộng mạng lưới CDM Autobank đã góp phần giúp Agribank đi tắt, đón đầu về công nghệ, khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường thẻ. Với nhiều tính năng giao dịch vượt trội: màn hình cảm ứng hiện đại, khả năng quay vòng tiền… hệ thống CDM Autobank được khách hàng đánh giá cao. Cụ thể, qua việc gia tăng chức năng, tiện ích cung cấp cho khách hàng, không chỉ gửi/rút tiền tự động mà còn thanh toán tiền vay tại CDM Autobank thay vì phải đến quầy giao dịch.

Dịch vụ Agribank e-mobile banking ngoài những thông tin chính về tài khoản, chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, dịch vụ thẻ (truy vấn thông tin thẻ, chuyển khoản qua số thẻ, phát hành thẻ phi vật lý, khóa thẻ…)… còn tích hợp nhiều tiện ích khác. Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, thanh toán QR Code, đặt vé máy bay, đặt vé tàu xe, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn… Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet và với ứng dụng Agribank E Mobile Banking, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác nhau phù hợp nhu cầu của bản thân từng thời điểm… Dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking là một trong số các sản phẩm mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử người dùng có thể kiểm tra thông tin hoặc thực hiện các giao dịch với tài khoản ngân hàng mà không cần tới quầy giao dịch cũng như ATM, có thể thông qua Internet hoặc kết nối mạng viễn thông.

Mới đây Agribank đã mở thêm dịch vụ mới là thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán, là xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang được nhiều người sử dụng, bên cạnh hình thức quẹt thẻ nội địa, thẻ quốc tế và thanh toán bằng mã QR thông qua các thiết bị di động. Hình thức này được đón nhận không chỉ bởi sự phong cách, tiện lợi mà còn thể hiện đặc tính an toàn cao như: tốc độ xử lý thông tin giao dịch nhanh hơn; khả năng lưu trữ thông tin lớn gấp 13 lần giúp ngân hàng có thể tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho khách hàng trong cùng một chiếc thẻ; tăng tính bảo mật trong quá trình sử dụng, và hạn chế tối đa nguy cơ bị tội phạm công nghệ tấn công (skimming), hạn chế làm thẻ giả khi không phải xuất trình thẻ cho người bán hàng, không bị lộ thông tin in trên thẻ, không bị lộ số PIN… Được công nhận là một công cụ thay thế cho tiền mặt, công nghệ không tiếp xúc đang không ngừng chuyển dịch bối cảnh thanh toán tại các cửa hàng hiện nay, tạo điều kiện cho những phát triển đột phá đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, công nghệ thanh toán không tiếp xúc còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch an toàn và nhanh chóng hơn…

NHỊ THIÊN.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Động lực giúp người hoàn lương phát triển kinh tế
Tạo điều kiện cho người chấp hành xong án phạt tù vay vốn ưu đãi làm ăn, ổn định cuộc sống là chủ trương, chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước. Tại huyện miền núi Đức Linh, chính sách này đang được tích cực triển khai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank: Tăng cường sản phẩm dịch vụ hiện đại phục vụ khách hàng