Theo dõi trên

Anchee Clinic - Nơi làm đẹp uy tín chất lượng nhất tại TPHCM

11/11/2022, 16:11

Với nhiều địa điểm spa làm đẹp mọc lên hiện nay thì Anchee Clinic đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho tất cả mọi người, không chỉ được mệnh danh là “thiên đường dành cho phụ nữ” mà spa còn được cánh mày râu xem là nơi tìm kiếm sự mới mẻ, thay đổi bản thân.

Điểm mạnh của Anchee Clinic

Thương hiệu có quy mô rộng lớn với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, uy tín lâu năm trên thị trường spa, thẩm mỹ viện.

Hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, phòng khám và trang thiết bị được vô trùng, vô khuẩn nghiêm ngặt.

Có được sự tin tưởng của khách hàng vào năm 2015, chính vì thế mà chữ tín, an toàn và chất lượng dịch vụ luôn được đề cao hàng đầu.

Thường xuyên hợp tác và chuyển giao công nghệ với các tập đoàn thẩm mỹ lớn tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật bản.

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn an toàn.

Chế độ điều trị và nhân viên luôn tận tâm, chính sách bảo hành chuyên nghiệp.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da cao cấp, được kiểm định chất lượng an toàn.

Sử dụng công nghệ độc quyền mang đến hiệu quả ngoài mong đợi và có thể thấy ngay sự thay đổi chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Mức giá phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Được nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ đều đánh giá cao về dịch vụ cũng như chất lượng.

Các dịch vụ nổi bật tại Anchee Clinic được nhiều người quan tâm

Chăm sóc da bằng nhiều liệu pháp hiện đại: Tùy thuộc vào từng loại da, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn công nghệ chăm sóc da thích hợp giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện các khuyết điểm, giúp da căng mướt và đẹp tự nhiên. 

Điều trị tàn nhang, nám, thâm, sạm: Nhờ áp dụng các sản phẩm làm đẹp tiên tiến và độc quyền, viện thẩm mỹ Anchee Clinic tự tin giải quyết tình trạng nám, sạm, tàn nhang một cách nhanh chóng. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng và căng tràn sức sống.

Triệt lông bằng công nghệ cao: Anchee Clinic sử dụng công nghệ triệt lông Nano Light mới nhất, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ laser lạc hậu. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là bước sóng điện tần số vô tuyến + ánh sáng IPL mà nó tạo ra có thể phá hủy hoàn toàn lỗ chân lông. Hiệu quả triệt lông nhanh chóng, dưỡng da trắng sáng và săn chắc.

Tắm trắng nâng tone da: tắm trắng tại Anchee Clinic là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với công nghệ tắm trắng hiện đại không chỉ đem lại bí quyết tắm trắng vô cùng an toàn mà còn là phương pháp chăm sóc da toàn diện để bạn có thể sở hữu được làn da trắng mịn và khỏe mạnh.

Tắm trắng toàn thân từ nguồn thảo dược, Luxury Whitening tế bào noãn, Nọc rắn Cobra giúp kích thích từng tế bào da mới phát triển để hoàn toàn thay thế cho các tế bào da già cỗi, xỉn màu, hạn chế hình thành của các hắc tố da, làm làn da trở nên trắng sáng và sạch hơn.

Ngoài ra, Anchee Clinic còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ thư giãn như massage, giảm béo, cắt mí, nâng ngực, trị sẹo, phun xăm, hút mỡ, phun xăm thẩm mỹ, bắn tàn nhang, làm hồng môi, tiêm botox

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Thủy điện Đại Ninh, thích ứng an toàn trong môi trường chuyển đổi số
Thực hiện Chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã và đang triển khai thực hiện “thích ứng an toàn” trong môi trường chuyển đổi số trên các lĩnh vực như: an toàn trong sản xuất, an toàn vận hành hồ chứa, an toàn phòng chống dịch bệnh và an toàn thông tin,...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anchee Clinic - Nơi làm đẹp uy tín chất lượng nhất tại TPHCM