Theo dõi trên

Ba phi công tử nạn trong vụ rơi 2 trực thăng Apache của Lục quân Mỹ

28/04/2023, 15:01

Tờ Washington Post dẫn lời giới chức quân sự Mỹ cho biết 3 phi công đã thiệt mạng trong vụ 2 trực thăng Apache của Lục quân nước này bị rơi tại bang Alaska khi trở về sau nhiệm vụ huấn luyện bay vào sáng 28/4 (giờ Việt Nam).

Hai chiếc máy bay quân sự Apache đã gặp nạn khi trên đường trở về sau các hoạt động huấn luyện. 3 trong số 4 phi công trên máy bay đã thiệt mạng, người còn lại đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

my.jpg

Trực thăng tấn công AH-64 Apache. Ảnh: Lục quân Mỹ

Đây là vụ tai nạn máy bay trực thăng Apache thứ hai ở Alaska trong năm nay. Trước đó, hai binh sỹ Mỹ đã bị thương khi máy bay của họ gặp nạn ở khu vực miền Nam bang này.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Taliban tiêu diệt kẻ chủ mưu tấn công sân bay Kabul năm 2021
Đối tượng này là một thành viên chủ chốt của IS-K trực tiếp tham gia các hoạt động lên kế hoạch như vụ Abbey Gate, và giờ không còn có thể lên kế hoạch hoặc tiến hành các cuộc tấn công nữa.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba phi công tử nạn trong vụ rơi 2 trực thăng Apache của Lục quân Mỹ