Theo dõi trên

Bắc Bình: Thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công

27/07/2023, 14:16

BTO-Kỷ niệm76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), UBND huyện Bắc Bình đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho 139 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

2023.-bac-binh-tang-qua-gdcs.jpg
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bùi Tấn Vinh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và phòng, ban huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, lao động sản xuất của các gia đình. Bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng và những thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu mang lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống quý báu của dân tộc để các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc. 

Đại diện các gia đình chính sách  bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới chính quyền địa phương những năm qua luôn quan tâm chăm lo cho  người có công với cách mạng, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. 

thap-nen-tri-an.12.jpg
Tuổi trẻ Bắc Bình thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Được biết, huyện Bắc Bình hiện có 2.156 người có công và gia đình có công, đang thờ cúng liệt sĩ. Trong đó, có 4 Mẹ Việt Nam anh hùng đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng, 374 thương, bệnh binh các loại, 132 người hoạt động cách mạng, kháng chiến,bị địch bắt tù đày, đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng.

nghe-ke-chuyen-ls.12.jpg
Đoàn viên thanh niên nghe kể chuyện truyền thống

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo huyện Bắc Bình
BTO-Chiều 13/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại huyện Bắc Bình. Tham dự bàn giao nhà có bà Trần Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Văn Ly - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Thuận; đại diện chính quyền địa phương huyện Bắc Bình và các hộ gia đình được trao tặng nhà.
Nổi bật
Cầu truyền hình 'Dưới lá cờ quyết thắng' kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã diễn ra tối 5/5 tại 5 điểm cầu: Khu vực Sân hành lễ, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ tại đồi D1 (Điện Biên); Quảng trường Ba Đình (Hà Nội); Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa); Nhà rông Kon Klor (Kon Tum), Khu di tích Cột cờ Thủ Ngữ (Thành phố Hồ Chí Minh).
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công