Theo dõi trên

Báo Bình Thuận thăm, chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân

19/08/2020, 11:24

BTO- Sáng 19/8, Ban biên tập Báo Bình Thuận đã đến thăm và chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020).

Tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận  - Lê Huy Toàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể lực lượng Công an Bình Thuận. Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cũng gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc Công an tỉnh đã tạo điều kiện tốt nhất cho phóng viên Báo Bình Thuận trong việc tác nghiệp, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng về bảo đảm an ninh trật tự.

Đại tá Trần Văn Mười, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến những tình cảm mà Báo Bình Thuận đã dành cho toàn thể lực lượng Công an tỉnh. Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao công tác phối hợp tuyên truyền giữa 2 đơn vị. Nhờ những bài viết, phóng sự của Báo Bình Thuận mà người dân đã biết nhiều hơn những công việc, thành tích, chiến công mà lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó, góp phần, xây dựng, củng cố niềm tin trong quần chúng nhân dân.

 Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng hy vọng trong thời gian tới, 2  đơn vị sẽ có sự phối hợp, gắn kết hơn nữa trong công tác tuyên truyền chính sách pháp luật của nhà nước, cũng như đấu tranh phản bác lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trong thời kỳ mới.

Cũng nhân dịp này, Báo Bình Thuận đã đến thăm và chúc mừng cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận thăm, chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân