Theo dõi trên

Bắt đối tượng đâm trọng thương đồng nghiệp

03/11/2022, 20:17

BTO- Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Quốc Hưng (SN 2006, ngụ phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết).

Đối tượng bị Công an bắt để tiếp tục điều tra do liên quan đến tội “Giết người” theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự. Hưng là nhân viên quán bánh mì chảo ở TP. Phan Thiết.

z3852255083711_757574444cfd1ac205953a476bfad83e.jpg
Công an đọc lệnh bắt đối tượng Nguyễn Quốc Hưng.

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết, tối 11/5, trong quá trình làm việc, giữa Hưng và một nhân viên khác của quán là N.Q.T (SN 2006, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được nóng giận trong lúc cự cãi, Hưng dùng dao đâm nhiều nhát vào người T., trong đó có 1 nhát trúng ngực trái.

Qua giám định, nạn nhân bị thương tật lên đến 63%. Hiện, vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Dùng dao giết người, lĩnh án 12 năm tù
BTO-Sau khi gây án, bị cáo Chế Văn Hùng đã ra đầu thú, thành khẩn khai báo; tác động gia đình bồi thường một phần thiệt hại cho gia đình của bị hại; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự. Khi thực hiện hành vi phạm tội, Chế Văn Hùng mới 16 tuổi nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo mức án 12 năm tù giam.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng đâm trọng thương đồng nghiệp