Theo dõi trên

Bắt đối tượng tàng trữ 0,3kg ma túy đá

13/01/2024, 10:41

Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng T.V.T để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy vừa được phát hiện.

5c0a5fd5050fae51f71e.jpg
Số ma túy lực lượng Công an thu giữ

Trước đó, khoảng 21 giờ 10 phút, ngày 7/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - Kinh tế - Ma túy, Công an huyện Hàm Tân phối hợp Công an thị trấn Tân Nghĩa tiến hành tuần tra địa bàn, khi đến đoạn đường thuộc Khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa phát hiện 1 xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe, kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Lực lượng Công an đã thu giữ khoảng 0,3kg ma tuý đá, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý đá và một số vật chứng khác có liên quan. Tại cơ quan Công an đối tượng được xác định là T.V.T. Đối tượng T khai nhận số tang vật mà lực lượng Công an thu giữ được là ma túy đá, mua của một đối tượng chưa rõ nhân thân lai lịch với giá 90 triệu đồng.

Việc bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy là một trong những thành tích của Công an huyện Hàm Tân trong thực hiện đợt “Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”. Trong thời gian tới, Công an huyện Hàm Tân sẽ huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh với các loại tội phạm để giữ vững an ninh trật tự để người dân vui xuân, đón tết an lành, hạnh phúc.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt nhóm đối tượng "bay lắc" trong Homestay
Công an Hàm Tân đang tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng có liên quan trong vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy vừa phát hiện tại một Homestay trên địa bàn xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng tàng trữ 0,3kg ma túy đá