Theo dõi trên

Bắt đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

02/03/2024, 09:30

BTO-Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Phan Thiết đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng đã có hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

Lúc 20 giờ ngày 1/3, chị C.T.H cùng con gái tên L.C.K.L (sinh năm 2014, trú huyện Hàm Thuận Nam) đến Công an phường Phú Thủy, TP Phan Thiết trình báo vụ việc cháu L bị một thanh niên không rõ lai lịch thực hiện hành vi hiếp dâm.

img_20240302_090015.jpg
Đối tượng H.M.H tại cơ quan Công an 

Theo lời trình bày của chị H, khoảng 16 giờ 55 phút ngày 1/3, chú ruột của cháu L có chở cháu L đến một siêu thị để cháu chơi với bạn và dặn cháu L khi nào chơi xong thì nhờ người gọi điện cho chú hoặc cô ruột đến chở về. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, có 1 thanh niên đến nói với cháu L có về không để chú chở về, nhưng cháu L không đồng ý. Nam thanh niên này có gọi cho người nhà của cháu L nhưng không ai bắt máy. Sau đó, cháu L đồng ý lên xe để thanh niên đó chở về. Trong quá trình đi trên đường thì thanh niên không chở cháu L về nhà mà rẽ sang hướng đường khác rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an TP Phan Thiết đã chỉ đạo Công an phường Phú Thủy phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh, truy xét đối tượng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Công an TP. Phan Thiết đã xác định được đối tượng gây án là H.M.H (SN 1995, trú xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết). Công an TP Phan Thiết đã triển khai lực lượng nhanh chóng truy bắt được đối tượng. Tại cơ quan Công an, đối tượng H.M.H đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu L tại bãi đất trống thuộc thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết.

Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Từ sự việc trên, Công an tỉnh khuyến cáo các bậc cha mẹ, người thân trong gia đình cần nêu cao ý thức cảnh giác tội phạm, không để các cháu nhỏ một mình thiếu sự giám sát của cha mẹ, người thân tại các nơi diễn ra các hoạt động liên quan, tránh xảy ra các sự việc đáng tiếc đối với các cháu nhỏ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, một thanh niên bị chém đứt lìa cẳng tay
BTO-Do có mâu thuẫn từ trước nên 2 bên đã mang theo hung khí giải quyết hậu quả làm một thanh niên bị chém đứt lìa cẳng tay trái.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi