Theo dõi trên

Bắt đối tượng thuê xe ô tô tự lái mang đi cầm cố lấy tiền đánh bạc

27/07/2024, 11:27

BTO-Ngày 26/7/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét nơi ở đối với Nguyễn Công Đoàn (SN 1997, thường trú thôn Đông Thanh, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân). Đoàn bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

d825f511-ef83-4bc6-be36-4b9064d27da3.jpg

Kết quả điều tra cho thấy vào tháng 4/2024, Đoàn thuê xe ô tô tự lái trị giá 480 triệu đồng của anh L.V.T tại thị xã La Gi. Anh L.V.T sau khi liên lạc với Đoàn nhiều lần nhưng không được nên đã làm đơn tố giác tội phạm đến Công an thị xã La Gi. Trong quá trình xác minh đơn tố cáo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi phát hiện, Đoàn hiện không có mặt tại địa phương nên đã ra quyết định truy tìm. Đến đầu tháng 7/2024, Đoàn đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi trình diện. Làm việc với Cơ quan Công an, Đoàn khai nhận sau khi thuê xe của anh L.V.T, đối tượng đã mang đến TP. Vũng Tàu cầm cố lấy tiền sang Campuchia đánh bạc.

Công an thị xã La Gi đã thu hồi được chiếc xe ô tô trả cho bị hại. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triệt phá nhiều đường dây cá độ bóng đá lớn
Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức triển khai đồng bộ nhiều biện pháp, triệt phá nhiều đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc với quy mô lớn lên đến hàng chục tỷ đồng.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng thuê xe ô tô tự lái mang đi cầm cố lấy tiền đánh bạc