Theo dõi trên

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản

10/12/2022, 09:27

BTO-Ngày 10/12,​ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân cho biết hiện đang điều tra, xác minh, làm rõ một vụ cướp tài sản xảy ra vào chiều ngày 9/12 trên địa bàn xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.


Trước đó vào khoảng 17 giờ, ngày 9/12, trên quốc lộ 55, thuộc thôn Tân Hòa, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân có xảy ra một vụ “Cướp tài sản”, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Phương (SN 1983, trú tại thôn Tân Quang, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân).
Khi chị Phương đang điều khiển xe máy chạy trên đường thì bị một đối tượng chạy ngược chiều chặn xe và tấn công, đồng thời cướp của chị Phương một chiếc điện thoại di động. Sau khi gây án, đối tượng tẩu thoát vào con đường đất trong thôn Tân Hòa, xã Sông Phan.

Nghe tiếng tri hô của chị Phương, lực lượng Công an xã đã phối hợp với quần chúng nhân dân tổ chức truy đuổi, bắt giữ được đối tượng và thu hồi tang vật vụ án.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Hàm Tân đã cử lực lượng điều tra đến hiện trường để phối hợp áp giải đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an xã Sông Phan để đấu tranh, làm rõ.
Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Mais Ta Pha (SN 1977, trú tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam), do thiếu tiền tiêu xài nên đối tượng đã đến khu vực trên để tìm con mồi để ra tay thực hiện hành vi cướp tài sản.
Đối tượng mà Pha ngắm tới là những phụ nữ đi một mình ở những khu vực vắng vẻ để dễ thực hiện hành vi và tiện cho việc tẩu thoát.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang tiếp tục điều tra, làm rõ, để xử lý theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt đối tượng cướp giật sau 6 tháng gây án
Trưa 8/10, Công an thị xã La Gi đưa đối tượng cướp giật tài sản đi thực nghiệm hiện trường tại một hộ dân ngụ thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi,
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ đối tượng cướp tài sản